banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 14:40 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 14:40 (GMT + 7)

Kik bán ứng dụng tin nhắn, xác nhận tích hợp Kin Crypto

MediaLab, một công ty cổ phần đứng đằng sau vận hành Whisper và một số ứng dụng khác mới đây đã công bố mua lại nền tảng nhắn tin Kik, theo một thông cáo báo chí  ngày hôm qua (18/10).

“Cha đẻ” của Kik là Kik Interactive trước đó đã tuyên bố họ sẽ ngừng hoạt động ứng dụng nhắn tin này vào tháng 10. Mặc dù vậy, CEO Ted Livingston cho biết hồi tuần trước rằng ứng dụng này đã được một công ty khác mua lại, nhưng không có nhiều thông tin về thương vụ này.

“Chúng tôi đã từng tin rằng Kik còn cả 1 hành trình dài để đi”, blog của Kik Interactive viết.

https://twitter.com/ted_livingston/status/1181231828511932417

Về phần mình, MediaLab cam kết sẽ hỗ trợ Kik về lâu dài. Công ty này tìm cách tăng doanh thu cho ứng dụng nhắn tin bằng cách tích hợp quảng cáo trong một nỗ lực ngắn hạn. Livingston trước đây không cho phép quảng cáo trên ứng dụng của mình.

Được biết Kik Interactive hiện đang bị kéo vào một cuộc chiến pháp lý với Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC). Tổ chức này cáo buộc Kik đã vi phạm luật chứng khoán khi tăng 100 triệu USD trong giao dịch bán token vào cuối năm 2017.

Livingston tuyên bố  sẽ chiến đấu với SEC, nhưng sau đó vào cuối tháng 9 đã thông báo Kik sẽ đóng cửa phần ứng dụng nhắn tin trong hoạt động kinh doanh của mình. CEO của công ty này trực tiếp quy kết quyết định này cho cuộc chiến với SEC trong một bài đăng trên blog vào thời điểm đó.

Ngoài ra, Livingston cho biết họ vẫn duy trì việc xây dựng hệ sinh thái Kin, bao gồm việc ra mắt đồng tiền kỹ thuật số Kik. MediaLab trong thông cáo báo chí hôm thứ Sáu cũng tiết lộ ứng dụng nhắn tin mà họ mua lại vẫn cho phép các giao dịch Kin.

Chúng tôi là người hâm mộ hệ sinh thái Kin và luôn đặt niềm tin vào tiềm năng phát triển của nó. MediaLab rất vui mừng được hợp tác cùng Ted và team của anh ấy để mở rộng Kin hơn nữa, đồng thời cũng hỗ trợ thêm cho dự án. Sẽ sớm có nhiều thứ mà chúng tôi sẽ chia sẻ trên mặt trận này.

Về kế hoạch sắp tới, MediaLab sẽ cải thiện ứng dụng và giảm thiểu các lỗi vẫn còn gặp phải trên ứng dụng Kik. Họ dự kiến thu hút nhiều người sử dụng để qua đó xác định được những lỗi đang tồn tại là gì.

“Tuyên bố của Ted và team của anh ấy về việc đóng cửa Kik sau khi dành tâm huyết 9 năm cho nó thực sự có ý nghĩa đặc biệt. Mặc dù nghe có vẻ nhảm nhí, nhưng chúng tôi vẫn là những người tin tưởng vào mục tiêu ban sơ của Internet : một trải nghiệm kết nối và chia sẻ giữa mọi người bất kể địa lý hay múi giờ. Kik muốn là một trong những nơi tuyệt vời để đưa chúng ta quay về với mục tiêu tốt đẹp đó”, đại diện MediaLab chia sẻ.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Robert F. Kennedy Jr. thề sẽ đưa ngân khố Hoa Kỳ lên Blockchain?

Ứng cử viên độc lập cho chức tổng thống Mỹ cho rằng việc chi tiêu quá mức của Lầu Năm Góc là lý....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Cổ phiếu của các công ty liên quan đến tiền điện tử Mỹ tăng mạnh trong ngày giao dịch đầu tiên sau Halving

Cổ phiếu của các công ty liên quan tiền điện tử tại Hoa Kỳ tăng giá mạnh trong ngày giao dịch đầu tiên....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF Spot của BlackRock lọt top 10 quỹ ETF có dòng tiền vào hàng ngày dài nhất

Bitcoin ETF Spot của BlackRock đã ghi nhận dòng tiền vào ròng trong ngày thứ 70 liên tiếp, đưa sản phẩm này vào....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX sẽ thanh lý lô token Solana còn lại đang bị khóa dưới hình thức bán đấu giá

Lần thanh lý tài sản tiếp theo từ kho dự trữ Solana bị khóa của FTX sẽ diễn ra dưới hình thức đấu....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

Only1 đã huy động được 5 triệu USD để xây dựng bản sao OnlyFans trên Solana?

Only1 đã tuyên bố kết thúc vòng đầu tư chiến lược trị giá 1,3 triệu USD, do Newman Group dẫn đầu, nâng tổng....
một ngày trước Tin tức mới nhất