banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 18/05/2019, 14:20 (GMT + 7)
Thứ bảy, 18/05/2019, 14:20 (GMT + 7)

Kỉ niệm 'Bitcoin Pizza Day' - Tạp chí "60 Minutes" phỏng vấn người đàn ông đã chi 10.000BTC để mua một chiếc pizza vào năm 2010

Hàng năm, cộng đồng tiền điện tử kỷ niệm 'Bitcoin Pizza Day' vào ngày 22 tháng 5. Tuy nhiên, lần này, "cơ chế của Bitcoin và tiền điện tử" đã được khảo sát gần đây bởi tạp chí tin tức có uy tín nhất trong lịch sử truyền hình, "60 Minutes".

Bitcoin Pizza Day- vào ngày 22 tháng 5 năm 2010, vào giai đoạn khởi đầu của Bitcoin, một người tên Laszlo Hanyecz đã giao dịch 10.000 Bitcoin cho một vài chiếc bánh pizza. Từ thời điểm đó, Hanyecz được biết đến là 'anh chàng pizza Bitcoin' - được biết trị giá BTC lúc này chỉ đáng giá ít hơn một xu (Penny) tại Mỹ.

Một nhà báo nổi tiếng người Mỹ Andreson Cooper, trước đó đã phỏng vấn Marco Streng, Giám đốc điều hành của Genesis Mining, triệu phú đầu tiên của Bitcoin, Charlie Shrem, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Lael Brainard, Neha Narula - Giám đốc Sáng kiến ​​Tiền tệ Kỹ thuật số của MIT Media Lab.

Lần này, Cooper đã phỏng vấn Hanyecz trong 60 phút trong cuộc phỏng vấn đầy đủ của tạp chí truyền thông "60 Minutes" sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 5. Dẫu sao thì, một cái nhìn sơ lược về vấn đề này đã được báo cáo bởi CBS. Cooper phỏng vấn Hanyecz khi Bitcoin được giao dịch ở mức giá 8000 USD.

Sau khi tính toán giá trị của 10.000BTC tại thời điểm hiện tại, Cooper đã hỏi Hanyecz rằng:

Cooper - Đó là 800 triệu đô la. Bạn thật sự đã chi khoảng 800 triệu đô la cho những chiếc pizza đó?
Hanyecz - Vâng, nếu anh tính theo giá trị hiện tại của Bitcoin. -_-
Cooper - Có những đêm bạn thức dậy, sau đó bạn nghĩ : "Tôi có thể đã có 800 triệu đô la nếu tôi không mua những chiếc pizza đó?"
Hanyecz - Nếu suy nghĩ như thế thì không thực sự tốt cho tôi.

Để báo cáo chi tiết hơn cho cuộc phỏng vấn của Hanyecz trong "60 Minutes", nguồn tin cho biết Cooper đã truy cập "mỏ đào" tiền điện tử của mình tại Iceland. Bên cạnh đó, Cooper cũng có chuyến thăm tới Cục Dự trữ Liên bang tại Washington D.C, nơi thống đốc dự trữ Liên bang Lael Brainard đưa ra quan điểm hoài nghi về tiền điện tử. Theo quan điểm của cô, tiền điện tử rủi ro hơn đồng Đô la Mỹ. Cô ấy nói:

"Cục Dự trữ Liên Bang và Kho bạc Hoa Kỳ cuối cùng vẫn đứng sau [đồng đô la Mỹ], Brainard cho biết. "Khi bạn giữ đô la trong tài khoản ngân hàng, bạn có bảo hiểm tiền gửi, không có cơ chế trách nhiệm nào tồn tại đối với Bitcoin".

Tin tức về việc Cooper phỏng vấn 'anh chàng pizza Bitcoin' xuất hiện trong sự phấn khích của cộng đồng tiền điện tử - những nhân vật tiền điện tử nổi tiếng bao gồm Barry Silbert, Charlie Shrem đã chia sẻ quan điểm của họ về Bitcoin sẽ được thảo luận tại truyền thông "60 Minutes".

Nguồn: Coinpage

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube