banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 07/05/2019, 15:27 (GMT + 7)
Thứ ba, 07/05/2019, 15:27 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch ngày 07/05/2019: Zcash (ZEC)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày của Zcash / USD trên Bittrex
  2. Tóm tắt chiến lược

Zcash (ZEC / USD) là một thị trường vẫn đang tích lũy. Chúng tôi có quan điểm này bởi vì thị trường đã thất bại trong việc phá vỡ mức đỉnh $71,50 sau nhiều lần thử sức từ ngày 4 tháng 4 đến ngày 10 tháng 4 năm 2019. Sự bất lực của những con bò đực trên mức giá $71,50 đã gây ra sự giật lùi. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này cho chúng ta cơ hội để mua giá thấp.

Phân tích kỹ thuật cho thấy ZEC / USD dường như đang tạo ra một mô hình cờ tăng giá trên biểu đồ hàng ngày. Mô hình tăng này cho thấy xu hướng tiếp nối.

Hiện tại, Zcash có thể vẫn còn trong phạm vi tích lũy. Quan sát kỹ hơn, ta thấy thị trường đã bùng phát từ mô hình đáy đôi trên khung thời gian thấp hơn khi những chú bò phá vỡ mức kháng cự $54 vào ngày 19 tháng 3. Sự bứt phá đó đã mang lại cho Zcash động lực chạm tới mức kháng cự $71,50 vào ngày 4 tháng Tư. Trong khi những chú bò không thể phá vỡ phạm vi cao hơn, sự điều chỉnh này mang lại cho chúng cơ hội để kiểm tra lại một mức quan trọng này khi chúng tập hợp lại.

Chiến lược là mua càng gần mức giá $54 càng tốt. Mức giá $54 rất có khả năng được giữ vì tại khu vực nhu cầu này cung cấp rất nhiều sự thanh khoản. Thị trường vẫn chưa khai thác kể từ khi phá vỡ đáy đôi vào ngày 19 tháng 3. Chừng nào ZEC / USD vẫn còn trên $54, thì đồng tiền này có thể sẽ tăng đến mục tiêu của chúng tôi tại mức giá $71,50. Phá ngưỡng và tiến đến mục tiêu tiếp theo là $87.

Quá trình có thể mất một tháng.

Biểu đồ hàng ngày của Zcash / USD trên Bittrex

Theo văn bản này, cặp Zcash / USD đang giao dịch ở mức $59 trên Bittrex.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Càng gần $54 càng tốt.

Mục tiêu: $71,50 và $87.

Dừng lại: $51,40

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày của Zcash / USD trên Bittrex
  2. Tóm tắt chiến lược