banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 03/02/2019, 02:01 (GMT + 7)
Chủ nhật, 03/02/2019, 02:01 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch: OmiseGo (OMG)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày của OmiseGo / US Dollar trên Bitfinex
  2. Tóm tắt chiến lược

OmiseGo (OMG / USD) là một thị trường đang cố gắng khắc đáy. Quá trình chạm đáy này bắt đầu khi OmiseGo giảm xuống còn $1,0898 vào ngày 15 tháng 12 năm 2018. Vào thời điểm đó, thị trường trông giống như đang đấu tranh để tìm chỗ đứng. Nhưng trong thực tế, OmiseGo đã thực sự dựa vào mức hỗ trợ đã tồn tại từ tháng 7 năm 2017.

Đây là mức độ mà đồng tiền thông minh này đã cố gắng tích lũy thật nhiều các vị trí trước khi tung ra một đợt tăng giá làm cho thị trường tăng cao tới mức giá $13,70 vào ngày 12 tháng 9 năm 2017. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy OmiseGo trở lại mức giá $1,09 trong một năm rưỡi sau đó.

Phân tích kỹ thuật cho thấy OMG / USD đang trong tình trạng hợp nhất đi ngang. Quan điểm này được đưa ra sau khi thị trường một lần nữa tôn trọng mức đáy $1,09. Với hành động giá này, OmiseGo hiện đang hình thành mô hình đáy đôi trên biểu đồ 4H. Mặc dù cấu trúc này có thể đủ để trở thành nền tảng của cuộc bùng nổ tăng giá tiếp theo trên thị trường, nhưng bây giờ, chúng tôi nghĩ rằng thị trường đã thiết lập một đáy bền vững. Điều này đủ để tạo ra lợi nhuận đáng kể.

Ngoài ra, chúng tôi tin rằng mức hỗ trợ $1,09 sẽ được giữ vì chúng tôi đã thấy sự xuất hiện của những con bò. Bạn sẽ nhận thấy rằng OMG / USD đã tạm thời phá vỡ mức giá $1,09 trên vào ngày 1 tháng 2 năm 2019. Tuy nhiên, những chú bò ngay lập tức đã đòi lại mức hỗ trợ này. Cuối cùng, chúng ta có thể thấy sự phân kỳ tăng trên biểu đồ 4H. Đây là một dấu hiệu cho thấy OmiseGo đang tăng giá.

Chiến lược là mua càng gần mức giá $1,09 càng tốt. Chừng nào OMG / USD còn giao dịch trên mức này, thì nó có thể sẽ tăng đến mức trung bình là $1,51. Phá ngưỡng và tăng đến mục tiêu tiếp theo là $1,93.

Quá trình có thể mất ít hơn một tháng.

Biểu đồ hàng ngày của OmiseGo / US Dollar trên Bitfinex

Tại thời điểm bài viết, cặp OmiseGo / US Dollar đang giao dịch ở mức $1,0938 trên Bitfinex.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Càng gần $1,09 càng tốt.

Mục tiêu: $1,51 và $1,93.

Dừng lại: $1,045

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày của OmiseGo / US Dollar trên Bitfinex
  2. Tóm tắt chiến lược