banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 15:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 15:44 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch ngày 13/05/2019: Bitcoin (BTC)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng tuần về Bitcoin / Đô la Mỹ trên Coinbase
  2. Tóm tắt chiến lược

Khuyến nghị giao dịch ngày 6 tháng 5 năm 2019 của chúng tôi đối với Bitcoin (BTC / USD) đã đạt cả hai mục tiêu. Những người tham gia vào kế hoạch giao dịch đã tăng vốn đầu tư hơn 35% trong vòng một tuần khi BTC tăng lên mức cao 7.581,82 đô la vào hôm nay, ngày 12 tháng 5.

Bitcoin có thể tăng nhiều hơn nhưng bạn không có lý do gì để đầu tư nếu bạn cảm thấy sợ bỏ lỡ. Sự đi lên đã rất ấn tượng cho đến nay nhưng như chúng tôi nói, thị trường luôn luôn có sự điều chỉnh. Biểu đồ đang bắt đầu có dấu hiệu cạn kiệt, bao gồm giao dịch tại các vùng quá mua trong cả biểu đồ hàng ngày và hàng tuần. Chúng tôi chờ đợi sự điều chỉnh trước khi nhập lại thị trường.

Phân tích kỹ thuật cho thấy BTC / USD đã phá vỡ mô hình đáy tròn trên biểu đồ hàng tuần khi nó phá vỡ mức kháng cự 6.400 đô la ngày hôm qua. Đột phá đánh dấu sự đảo ngược kỹ thuật trên khung thời gian dài hơn. Nói cách khác, Bitcoin hiện đang tăng giá từ góc độ vĩ mô. Thị trường gấu bắt đầu vào năm 2018 giờ đã chính thức kết thúc.

Cuộc biểu tình quái vật mà chúng ta thấy ngày hôm nay là một sự khẳng định cho sự thiên vị của chúng ta. Mọi người đang bảo vệ nhau khi những con bò Bitcoin đang uốn cong cơ bắp. Tuy nhiên, bây giờ không phải là thời điểm tốt nhất để mở một lệnh 'long' mới. Đợi cho đợt tăng giá này mờ nhạt dần và Bitcoin củng cố lại.

Chiến lược là mua trên mức giá thấp gần mức hỗ trợ $6.400 nhất có thể. Chừng nào Bitcoin còn nắm giữ khu vực này, những chú bò có thể sẽ thúc đẩy một cuộc biểu tình tới các mục tiêu của chúng tôi tại $8.160 và $9.945.

Quá trình có thể mất hơn một tháng.

Biểu đồ hàng tuần về Bitcoin / Đô la Mỹ trên Coinbase

Theo văn bản này, cặp Bitcoin / Đô la Mỹ đang giao dịch ở mức 7.080 đô la trên Coinbase.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Trên mức càng gần $6.400 càng tốt.

Mục tiêu: $8.160 và $9.945.

Dừng: 6.100

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng tuần về Bitcoin / Đô la Mỹ trên Coinbase
  2. Tóm tắt chiến lược