banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 14:03 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 14:03 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch ngày 08/05/2019: Ethereum (ETH)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Ethereum / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược

Nếu nói rằng Ethereum (ETH / BTC) đã bị tụt hậu lại phía sau thì sẽ là một cách đánh giá thấp đối với đồng tiền này. Các đồng nghiệp vốn hóa lớn của nó như Litecoin (LTC / BTC), EOS (EOS / BTC) và thậm chí Cardano (ADA / BTC) đã thoát ra khỏi mức tích lũy và kiểm tra lại ngưỡng phá vỡ. Mặt khác, Ethereum vẫn bị mắc kẹt trong phạm vi tích lũy.

Tin tốt là thị trường đang bắt đầu có dấu hiệu của sự sống. Nếu động lực được xây dựng trong 24 giờ qua được duy trì, chúng ta có thể hy vọng thị trường sẽ tăng vọt trong vài tuần tới.

Phân tích kỹ thuật cho thấy ETH / BTC sắp thoát ra khỏi kênh giảm dần trên biểu đồ hàng ngày. Chúng tôi có một số lý do để hỗ trợ cho sự thiên vị này.

Đầu tiên, thị trường đã phá vỡ mức hỗ trợ quan trọng 0,0295 vào ngày 2 tháng 5 năm 2019. Khi sự cố giảm giá hợp pháp xảy ra, phản ứng thông thường là một cây nến đỏ lớn được hỗ trợ bởi khối lượng lớn. Đó là những tín hiệu tuyệt vời cho thấy thị trường giảm giá.

Tuy nhiên, Ethereum đã cố gắng "treo" trên mức giá $0,0295 và sau đó lấy lại mức hỗ trợ này vào ngày hôm nay, 7 tháng Năm. Điều này cho chúng ta biết rằng việc di chuyển dưới mức giá $0,0295 là một sự phá giá xuống sai lầm và những lần phá giá xuống sai lầm thường cung cấp nhiên liệu cho một cuộc biểu tình rầm rộ.

Thứ hai, Ethereum cuối cùng đã phá vỡ ngưỡng kháng cự chéo trên chỉ số RSI hàng ngày. Kháng cự trước đây đã khiến cho thị trường giảm giá kể từ tháng 2 năm 2019. Sự bứt phá cho chúng ta biết rằng động lượng đã xoay sang phía của những con bò.

Chiến lược là mua tại mức giá breakout và retest 0,031 làm mức hỗ trợ. Nếu những con bò đưa mức kháng cự 0,031 vào mức hỗ trợ, chúng sẽ thu hút nhiều động lực hơn, điều này có khả năng sẽ đẩy giá đến các mục tiêu của chúng tôi là 0,0417 và 0,054.

Quá trình có thể mất một tháng.

Biểu đồ hàng ngày về Ethereum / Bitcoin trên Binance

Theo văn bản này, cặp Ethereum / Bitcoin đang giao dịch ở mức 0,02985 trên Binance.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Breakout và kiểm tra lại 0,031 dưới dạng hỗ trợ.

Mục tiêu: 0,0417 và 0,054.

Dừng lại: 0,0295 sau khi thoát ra.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Ethereum / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược