banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 15/02/2019, 15:58 (GMT + 7)
Thứ sáu, 15/02/2019, 15:58 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch: Monero (XMR)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Monero / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược

Hệ thống giao dịch của chúng tôi rất đơn giản. Chúng tôi vẽ đồ thị phạm vi hiện tại và xác định ba cấp độ: hỗ trợ, kháng cự và trung điểm. Chúng tôi mua thấp và bán cao bằng cách mua hỗ trợ và bán kháng cự. Tuy nhiên, có những lúc trung điểm cũng là một mức mua tốt. Bất cứ khi nào chúng tôi làm điều đó, chúng tôi đã thuyết phục rằng thị trường sắp phá vỡ phạm vi và hướng tới xu hướng cao hơn. Đó là những gì chúng tôi thấy trong Monero (XMR / BTC).

Phân tích kỹ thuật cho thấy XMR / BTC đang đe dọa mức kháng cự 0,014. Quan điểm này được đưa ra sau khi thị trường thoát ra khỏi mô hình tam giác giảm dần trên biểu đồ 12 giờ vào ngày 8 tháng 2 năm 2019. Sự đột phá đã kích hoạt một cuộc tăng giá mạnh đưa Monero đến gần mức đỉnh 0,014 của chúng tôi vào ngày 13 tháng 2.

Vào thời điểm đó, Monero nằm trong vùng quá mua trên biểu đồ 12 giờ. Điều này truyền cảm hứng cho những người đã mua đáy để kiếm lợi nhuận. Kết quả là, thị trường hiện đang kéo trở lại. Tuy nhiên, sự thoái lui này đang cho chúng ta cơ hội theo dõi sát sao trên thị trường.

Chiến lược là mua ở mức hiện tại của trung điểm của chúng tôi là 0,013. Chừng nào Monero giao dịch trên mức này, những chú bò có thể sẽ tập hợp đủ động lực để cuối cùng phá vỡ mức đỉnh 0,014 của chúng tôi.

Khi kháng cự bị phá vỡ, nó sẽ kích hoạt sự đột phá từ mô hình đỉnh đôi trên biểu đồ 12 giờ. Một đột phá có thể sẽ gửi thị trường đến mục tiêu 0,016 của chúng tôi.

Quá trình có thể mất ít hơn một tháng.

Biểu đồ hàng ngày về Monero / Bitcoin trên Binance

Tại thời điểm bài viết, cặp Monero / Bitcoin đang giao dịch ở mức 0,013 trên Binance.

Tóm tắt chiến lược

Mua: 0,013

Mục tiêu: 0,016

Dừng: 0,0124

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Monero / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược