banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/04/2019, 00:05 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/04/2019, 00:05 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch: Litecoin (LTC)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Litecoin / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược

Các khuyến nghị thương mại ngày 13 tháng 2 năm 2019 của chúng tôi đối với Litecoin (LTC / BTC) đã đạt được cả hai mục tiêu. Những người mắc kẹt với kế hoạch giao dịch và mua trên đáy đã tăng mức đầu tư của họ lên hơn 62% khi thị trường chạm 0,018939 vào ngày 3 tháng Tư.

Bây giờ, Litecoin rõ ràng đang có xu hướng tăng mạnh. Vì vậy, đây là một lựa chọn mua tốt trên các ứng cử viên đang ở mức giá đáy. Câu hỏi duy nhất ở đây là bạn nên đặt lệnh mua ở mức giá nào để giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận. Với mức giảm giá gần đây, Litecoin đang cung cấp cho chúng ta một lối vào thị trường vững chắc.

Phân tích kỹ thuật cho thấy LTC / BTC đang tôn trọng mức hỗ trợ 0,015. Quan điểm này được đưa ra sau khi thị trường từ chối xuống dưới mức hỗ trợ này vào ngày 11 tháng 4. Từ thời điểm đó, những con bò đã thể hiện ý định đánh dấu lãnh thổ của chúng ở 0,015.

Ngoài ra, "đường chéo hỗ trợ" đang giúp Litecoin duy trì trên 0,015. Trên hết, chúng tôi có đường trung bình động MA-50 ngày đóng vai trò hỗ trợ ở mức hiện tại. Với nhiều sự hỗ trợ hội tụ ở 0,015, các chú bò có cơ hội lớn để cố thủ tại vị trí này.

Cuối cùng, chúng ta đừng quên rằng chỉ số RSI hàng ngày không còn nằm trong vùng quá mua. Chỉ báo kỹ thuật đã hạ nhiệt, điều đó có nghĩa là Litecoin đã có chỗ để bắt đầu lại xu hướng tăng bất cứ lúc nào.

Chiến lược là mua trên mức đáy càng gần 0,015 càng tốt. Chừng nào Litecoin giao dịch trên mức này, những chú bò có thể sẽ tập hợp đủ động lực để đạt các mục tiêu 0,019 và 0,023 của chúng tôi.

Quá trình có thể mất một tháng.

Biểu đồ hàng ngày về Litecoin / Bitcoin trên Binance

Theo văn bản này, cặp Litecoin / Bitcoin đang giao dịch ở mức 0,015302 trên Binance.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Càng gần 0,015 càng tốt.

Mục tiêu: 0,019 và 0,023.

Dừng: 0,0143

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Litecoin / Bitcoin trên Binance
  2. Tóm tắt chiến lược