banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 10/02/2019, 15:21 (GMT + 7)
Chủ nhật, 10/02/2019, 15:21 (GMT + 7)

Khuyến nghị giao dịch: Bitcoin Gold (BTG)

Mục lục bài viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Bitcoin Gold / US Dollar trên Bitfinex
  2. Tóm tắt chiến lược

Bitcoin Gold (BTG / USD) đã có mặt trên radar của chúng tôi kể từ khi nó phá vỡ điểm trung bình của chúng tôi tại $ 12,85 vào ngày 10 tháng 1 năm 2019. Vào thời điểm đó, chúng tôi khá chắc chắn rằng thị trường sẽ hướng đến vùng đáy của chúng tôi tại $9,10. Bitcoin Gold, không có khả năng duy trì trên mức giá $12,85 là một tín hiệu rõ ràng rằng thị trường vẫn đang trong chế độ tích lũy. Đây có thể là tin xấu cho những người tham gia chơi chờ đợi sự đột phá. Tuy nhiên, đây có thể là một cơ hội vàng cho những người chọn mua đáy.

Phân tích kỹ thuật cho thấy BTG / USD hiện đang giao dịch bên trong một kênh giảm dần trên biểu đồ hàng ngày. Điều này cho thấy thị trường đang giảm trong ngắn hạn. Tuy nhiên, giá của Bitcoin Gold đã bị đẩy xuống gần mức hỗ trợ của chúng tôi là $9,1. Điều này có khả năng châm ngòi cho sự quan tâm của những người canh mua đáy và những người săn lùng giá hời. Các chỉ số kỹ thuật của chúng tôi đang hỗ trợ quan điểm này.

Đầu tiên, khối lượng vào ngày 28 tháng 1 năm 2019 tăng đáng kể khi thị trường giảm xuống dưới mức hỗ trợ $9,10 của chúng tôi. Điều này cho chúng ta biết rằng những chú gấu đã cố gắng phá vỡ sự hỗ trợ nhưng những chú bò đã có thể giữ vững lập trường của chúng. Do đó, thị trường đã in một cây nến có bấc dài bên dưới thân nến để biểu thị sự từ chối giá thấp hơn.

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy chỉ số RSI hàng ngày tạo ra sự phân kỳ tăng lớn. Đây là một tín hiệu đáng tin cậy cho thấy một sự đảo ngược đang diễn ra. Cuối cùng, thị trường hiện đang giao dịch trong vùng quá bán. Việc giảm giá bán kết hợp với mức tăng nhu cầu dự kiến ở mức $9,10 có thể sẽ giúp Bitcoin Gold thoát ra khỏi kênh giảm dần.

Chiến lược là mua càng gần mức giá $9,10 càng tốt. Chừng nào BTG / USD còn giao dịch trên mức này, nó có thể sẽ tăng đến mức trung bình là $12,85. Phá ngưỡng và tăng đến mục tiêu tiếp theo là $16,50.

Quá trình có thể mất ít hơn một tháng.

Biểu đồ hàng ngày về Bitcoin Gold / US Dollar trên Bitfinex

Theo văn bản này, cặp Bitcoin Gold / US Dollar đang giao dịch ở mức $9,72 trên Bitfinex.

Tóm tắt chiến lược

Mua: Càng gần $9,10 đô càng tốt.

Mục tiêu: $ 12,85 và 16,50.

Dừng lại: $ 8,80

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Người viết sở hữu Bitcoin, Ethereum và các loại tiền điện tử khác. Ông giữ các vị trí đầu tư vào các đồng tiền, nhưng không tham gia vào giao dịch ngắn hạn hoặc giao dịch trong ngày.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biểu đồ hàng ngày về Bitcoin Gold / US Dollar trên Bitfinex
  2. Tóm tắt chiến lược