banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 22/03/2019, 13:03 (GMT + 7)
Thứ sáu, 22/03/2019, 13:03 (GMT + 7)

Không chỉ BNB, Houbi Token (HT) đã tăng hơn 100% trong năm nay, trend coin sàn đã tới

Theo bước chân của Binance Coin (BNB), một loại coin sàn khác, Huobi Token (HT), đang tăng giá hơn 100% trong 1 tháng vừa qua .

Được sử dụng thay thế cho phí giao dịch trên các sàn giao dịch tương ứng của họ, coin sàn cũng thường được kết hợp với các loại tiền điện tử khác để hình thành thị trường mới và tăng thanh khoản tổng thể.

Gần đây, Binance là người tiên phong tạo ra trend IEO , gây FOMO cực lớn trong cộng đồng crypto khi chỉ vài ngày sau khi lên sàn đã x5 x10, trong khi đó họ yêu cầu người mua phải sử dụng BNB , tạo nên nhu cầu cao khiến giá đồng BNB tăng hơn 100%.

Sàn giao dịch Trung Quốc, Huobi, đang đi theo bước chân của Binance bằng cách tạo ra một nền tảng bán token của riêng mình có tên là Houbi Prime. Cao tay ấn hơn Binance một bậc FOMO là Houbi yêu cầu người mua phải nắm giữ 500 HT trong tài khoản trong vòng 30 ngày và chia thành 3 vòng mua token, vòng 2 giá cao gấp 1,5 lần 1, vòng 3 cao gấp 2,3 lần vòng 1. Dự án đầu tiên của Houbi Prime vào ngày 26 tháng 3 là Top Network (TOP), ngay sau khi ra mắt, giá HT đã tăng 40%.

Điều đó nói rằng, HT bắt đầu có một bước chuyển biến tốt trước khi Huobi Prime được công bố, một xu hướng tương tự được nhìn thấy trên biểu đồ giá của các coin sàn khác.

Tại thời điểm báo chí, BNB vẫn là đồng hoạt động tốt nhất, hiện tăng 145% so với năm trước, nhưng HT đang nhanh chóng trở thành đối thủ lớn khi giá tăng 123%. Hiệu suất của Kucoin Shares (KCS), coin sàn của KuCoin cũng đang báo cáo mức tăng trưởng đáng chú ý hàng năm là 69%.

Một sự gia tăng gần đây về khối lượng giao dịch HT cũng làm cho mối quan tâm mới về đồng coin này rõ ràng hơn. Trong 24 giờ qua, hơn 170 triệu đô la HT đã được trao tay – vượt cả vốn hóa  thị trường của nó là 126 triệu đô la, theo CoinMarketCap.

Giá HT trong 3 tháng vừa qua

Nếu Huobi Prime thu hút sự quan tâm tương đương với Binance Launchpad, công ty đã bán hết số token được cung cấp chỉ trong vài phút cho mỗi lần bán, thì coin sàn là xu hướng cần chú ý trong năm 2019. Theo nhận định của chúng tôi, trend năm nay là trend IEO và coin sàn là coin được hưởng lợi nhiều nhất.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube