banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/04/2019, 11:37 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/04/2019, 11:37 (GMT + 7)

Khối lượng mua Bitcoin đạt mức cao kỷ lục trên Binance

Mục lục bài viết
  1. Chỉ số tâm lý quá độ
  2. Bitcoin Breakout

Khối lượng giao dịch Bitcoin trên Binance đã thiết lập mức cao lịch sử khi giá tài sản tăng hơn 18% trong vòng một giờ.

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu đã đăng số liệu thống kê khối lượng khung thời gian bốn giờ tốt nhất vào thứ ba tuần này, báo cáo cao tới 49,103 đơn đặt hàng mua cùng với 5,655 đơn đặt hàng bán. Làn sóng tăng giá mới nhất đã phá vỡ kỷ lục của phiên giao dịch ngày 15/10, trong đó khối lượng mua đã chạm mốc 40,315 và lệnh bán chỉ là 5,331.

https://twitter.com/galaxyBTC/status/1113014180590882816

Tình huống tương tự trong trường hợp của Etherum. Đồng tiền kỹ thuật số lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường đã giảm 6.74% so với Bitcoin vào thứ ba. Trong khi đó, khối lượng ETH/ BTC ghi nhận mức tăng kỷ lục trên khung thời gian bốn cây nến – tuy nhiên, nhiều hơn cho phía bán. Binance lưu ý có  tới 250,222 đơn đặt hàng mua và 39,670 đơn đặt hàng bán từ 00:00 UTC đến 04:00 UTC.

Khối lượng bán Ethereum được đẩy lên mức cao nhất mọi thời đại so với Bitcoin | Nguồn: Binance

Bitcoin nhìn chung đã thiết lập mức cao mới trong bốn tháng tới $ 4869. Trong khi đó, Ethereum hình thành đáy thấp hơn đối hướng tới 30,599 satoshi.

Chỉ số tâm lý quá độ

Các đơn đặt hàng mua ngày càng tăng trên Binance, là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới theo khối lượng giao dịch, đóng vai trò là thước đo cho xu hướng tăng giá của Bitcoin trong thời gian tới. Các trader có xu hướng tham gia các phong trào tăng giá mạnh và sự quan tâm của họ trong việc tham gia vào các phong trào bán hàng là thấp hơn. Nếu tăng giá đi kèm với sự gia tăng về khối lượng, thì đó là một chỉ số tăng mạnh. Tuy nhiên, nếu giá BTC duy trì mức tăng và khối lượng bắt đầu giảm, thì đó có thể là một cảnh báo về một sự đảo ngược tiềm năng.

Số liệu tốt nhất để kiểm tra xu hướng Bitcoin hiện tại là biểu đồ hàng ngày:

Khối lượng Bitcoin trên biểu đồ hàng ngày | Nguồn: Binance

Chúng tôi đã vẽ một đường xu hướng liền kề với đỉnh của khối lượng hàng ngày cao gần đây với xu hướng tăng giá. Mỗi cây nến được đề cập trong biểu đồ trên ghi nhận mức tăng hàng ngày lên tới $ 1,400, cùng với sự gia tăng về khối lượng. Có thể nhận thấy rằng Binance đã không thiết lập chính xác một hoạt động giao dịch kỷ lục trong đợt tăng giá Bitcoin đang diễn ra trên các biểu đồ hàng ngày. Người ta cũng có thể nhận thấy rằng giá Bitcoin đã có các phiên hàng ngày ấn tượng mặc dù vẫn còn trong xu hướng giảm quá mức.

Chẳng hạn, Nến 1 và Nến 2 ghi nhận khối lượng gần như hàng ngày giống như trải nghiệm hình thành nến hiện tại. Giá Bitcoin tăng lên để thiết lập đáy cao hơn nhưng sau đó tăng trở lại. Nến 3, chứng kiến ​​giá BTC tăng vọt từ $ 6,295 lên $ 7,700 trong một ngày, đã không duy trì đà tăng giá. Giá đã đi ngang và cuối cùng đã rơi vào phạm vi $ 3,100- $ 3,200.

Bitcoin Breakout

Xu hướng giảm giá Bitcoin | Nguồn: Binance

Sự biện minh duy nhất rằng cuộc biểu tình đang diễn ra có thể tăng nhiều hơn nữa là một breakout. Bitcoin đã không thể vượt qua xu hướng giảm dần tầm trung trong một thời gian rất dài. Thị trường ghi nhận những nỗ lực thất bại, theo sau là sự đảo ngược xu hướng hoàn toàn. Nhưng lần này, Bitcoin đã vô hiệu hóa đường xu hướng trong các phiên hàng ngày cuối cùng. Kết hợp với sự gia tăng về khối lượng và chúng ta có một tâm lý tăng giá trung hạn mạnh mẽ.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chỉ số tâm lý quá độ
  2. Bitcoin Breakout