banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 21/11/2019, 15:10 (GMT + 7)
Thứ năm, 21/11/2019, 15:10 (GMT + 7)

Khối lượng giao dịch hàng ngày của Binance Futures trên 300 triệu USD

Mục lục bài viết
  1. Binance Chain và Sàn giao dịch phi tập trung của nó

Trong một cuộc phỏng vấn tại Hội nghị thượng đỉnh Delta gần đây ở Malta, giám đốc điều hành Binance, Erick Zhang đã tiết lộ khối lượng giao dịch hàng tháng của hợp đồng tương lai Binance hiện là hơn 300 triệu đô la.

Con số này rất có ý nghĩa khi anh nói rõ rằng nó có giá trị bằng một phần ba khối lượng giao dịch hàng ngày của sàn giao dịch tiền điện tử giao ngay Binance – khoảng 1 tỷ đô la. Hơn nữa, nền tảng Binance Futures chỉ mới được ra mắt vào tháng trước.

Trong cuộc phỏng vấn, anh lưu ý rằng có một thị trường lớn cho các nhà đầu tư tổ chức trong không gian, anh nói thêm:

Đó là lý do tại sao chúng tôi cũng giới thiệu sản phẩm hợp đồng tương lai của mình, khối lượng đã khá lớn. Đó chiếm một phần ba khối lượng thị trường giao ngay của chúng tôi – 300 triệu đô la.

Về vai trò và tương lai của Binance trong không gian tiền điện tử, Zhang lưu ý rằng nó đang giúp người dùng có quyền truy cập vào một loạt các dịch vụ và bắt đầu trở thành “one stop shop” cho các loại tiền điện tử.

Ví dụ về các dịch vụ mà nó cung cấp bao gồm đặt cược, cho phép người dùng kiếm tiền điện tử trên Binance mà không thực sự cần cố gắng bằng cách đặt cọc các loại tiền điện tử khác nhau. Sàn giao dịch cũng cho phép người dùng kiếm tiền với số tiền họ nắm giữ bằng cách cho vay trên nền tảng của nó.

Zhang, người đã tham gia vào tiền điện tử khi nghe về nó từ bạn bè, cũng tiết lộ văn hóa của công ty Binance, là một “hiện tượng” và không giống như bất cứ điều gì anh ấy từng thấy, vì sự minh bạch, chủ động, phản hồi trực tiếp, khiêm tốn và tinh thần khởi sự được khuyến khích.

Erick Zhang - Giám đốc điều hành Binance

Khi nói đến mức lương của công ty, Zhang đã làm rõ rằng trong khi một số nhân viên của công ty chỉ nhận được tiền thưởng của họ bằng BNB, một số người chọn nhận tiền lương của họ bằng token BNB gốc của công ty.

Binance Chain và Sàn giao dịch phi tập trung của nó

BNB của Binance ban đầu là token ERC-20 trên Blockchain Ethereum, nhưng sau đó nó đã được tung ra trên Binance Chain, Blockchain của riêng nó. Sử dụng Blockchain, Binance đã ra mắt Binance DEX, một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung.

Người dùng có thể giao dịch BNB cho các token khác nhau được tung ra trên Binance Chain. Để cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử như Bitcoin và Ether trên đó, Binance đã tung ra một số token BEP32 được gắn mã hóa tương thích với Blockchain của nó.

Một bổ sung gần đây cho DEX là một token được gắn mã XRP có tên là XRP-BF2. Liên quan đến DEX, Zhang lưu ý rằng có một chi phí đáng kể cho người dùng để chuyển từ một nền tảng tập trung sang một nền tảng phi tập trung.

Theo lời của anh ấy, có một kiểu người dùng cụ thể mà hiện đang sử dụng các sàn phi tập trung – kiểu người dùng mà đang tìm cách duy trì quyền kiểm soát các khóa riêng của mình trong khi giao dịch. Mặc dù nói như vậy, anh lưu ý Binance tin rằng sàn giao dịch phi tập trung chính là tương lai.

Nguồn: Cryptoglobe

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Binance Chain và Sàn giao dịch phi tập trung của nó