banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/02/2019, 13:47 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/02/2019, 13:47 (GMT + 7)

Khối lượng giao dịch Bitcoin tăng vọt ở Indonesia sau khi quốc gia này chính thức công nhận tiền điện tử là hàng hóa

Mục lục bài viết
  1. Khối lượng giao dịch Bitcoin trên LocalBitcoin
  2. Khối lượng giao dịch Indodax (Bitcoin Indonesia) (7 ngày)

Khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng hơn gấp đôi ở Indonesia trên nền tảng giao dịch tiền điện tử ngang hàng LocalBitcoins, tăng lên 222 Bitcoin trị giá khoảng 8 triệu đô la trong tuần kết thúc vào tháng 2, tăng từ 102 Bitcoin. Khối lượng phá kỷ lục trùng khớp với khung pháp lý mới của đất nước về tiền điện tử, hợp pháp hóa các sàn giao dịch tiền điện tử và phân loại Bitcoin, Ethereum và altcoin là hàng hóa.

Khối lượng giao dịch Bitcoin trên LocalBitcoin

Nguồn: Coin.dance

Các loại tiền điện tử như Bitcoin hiện có thể được giao dịch hợp pháp, theo hãng tin địa phương KrAsia.

Cơ quan quản lý hàng hóa tương lai của Indonesia đã mở ra cơ hội cho dòng giao dịch Bitcoin khổng lồ bằng cách ban hành quy định No.5 vào ngày 08/02, điều này mang lại sự chắc chắn về mặt pháp lý và cho phép các loại tiền kỹ thuật số trở thành hàng hóa giao dịch.

Khối lượng giao dịch Bitcoin ở Indonesia trên sàn giao dịch tiền điện tử Indodax đã tăng vọt trong bảy ngày qua, nhiều hơn gấp đôi, theo dữ liệu từ CoinGecko. Giao dịch BTC đã vượt qua 5.2 triệu đô la, tăng từ 2.6 triệu đô la vào ngày 11/02.

Khối lượng giao dịch Indodax (Bitcoin Indonesia) (7 ngày)

Nguồn: CoinGecko

Quy định mới định nghĩa tiền điện tử là:

Một mặt hàng vô hình dưới dạng tài sản kỹ thuật số sử dụng mật mã, mạng ngang hàng và công nghệ sổ cái phân tán để điều chỉnh việc tạo ra các đơn vị mới, xác minh giao dịch và đảm bảo an toàn giao dịch mà không cần sự tham gia của bên trung gian bên thứ ba.

Các hướng dẫn mới từ Cơ quan giám sát giao dịch hàng hóa tương lai (Bappebti) cũng quy định các sàn giao dịch tiền điện tử cần quản lý các biện pháp bảo mật, tuân thủ các biện pháp chống rửa tiền và xác minh khách hàng. Họ ban hành chi tiết một số hạn chế và yêu cầu giao dịch. Ví dụ,

Một trader được quyền giữ tối thiểu 70% tất cả các tài sản tiền điện tử mà sàn quản lý trong kho lạnh trong (a) mối quan hệ cộng tác với nhà cung cấp lưu trữ tài sản tiền điện tử cung cấp dịch vụ lưu trữ token hoặc ví hoặc (b) bởi chính trader, sử dụng token hoặc cơ chế lưu trữ ví.

Mặc dù các sàn giao dịch tiền điện tử đã hoạt động ở Indonesia trước thời điểm có khuôn khổ pháp lý mới, nhưng họ luôn tồn tại trong bầu trời pháp lý màu xám khiến các trader rời khỏi thị trường vì sợ bị phạt. Mặc dù có sự rõ ràng về quy định, nhưng những người sở hữu Bitcoin và các loại tiền điện tử khác vẫn không được phép sử dụng chúng để thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ ở Indonesia, bắt buộc phải sử dụng đồng rupiah – đồng tiền nội địa của nước này.

Nguồn: Dailyhodl, TapchiBitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khối lượng giao dịch Bitcoin trên LocalBitcoin
  2. Khối lượng giao dịch Indodax (Bitcoin Indonesia) (7 ngày)