banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 16/03/2019, 20:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 16/03/2019, 20:19 (GMT + 7)

Khối lượng giao dịch Bitcoin cán mốc 11 tỷ USD sau gần một năm

Mục lục bài viết
  1. Khối lượng giao dịch của Bitcoin
  2. Khối lượng giao dịch của Litecoin

Khối lượng giao dịch hàng ngày của đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới, Bitcoin, đã vượt quá 11 tỷ đô la vào thứ Sáu, mức cao nhất được quan sát thấy trong khoảng thời gian 24 giờ kể từ ngày 25 tháng 4 năm ngoái.

Vào thời điểm đó, giá trung bình của Bitcoin là $8,845 , trong khi tại thời điểm này, tài sản tiền điện tử được niêm yết với giá thấp hơn một nửa, hiện đang giao dịch ở mức 3.951 đô la theo CoinMarketCap. Tuy nhiên, sự trở lại về khối lượng có khả năng là một dấu hiệu cho thấy các nhà đầu tư chưa hề giảm sự quan tâm đối với Bitcoin mặc dù điều kiện thị trường không thuận lợi.

Điều thú vị là, khối lượng giao dịch Bitcoin có sự liên kết chặt chẽ với xu hướng giá của nó trong nhiều năm, nhưng khi kiểm tra kỹ hơn, liên kết chặt chẽ này đã kết thúc trong thói quen thị trường mới nhất vào tháng 11, khi khối lượng giao dịch không thể giảm cùng với thị trường tiền điện tử rộng lớn nhanh chóng mất giá.

Như có thể thấy dưới đây, sự khác biệt giữa khối lượng giao dịch không chỉ rõ ràng đối với Bitcoin, mà cả các loại tiền điện tử được xếp hạng hàng đầu khác, như Litecoin (LTC), hiện đang đứng thứ tư dựa trên giá trị vốn hoá thị trường.

Khối lượng giao dịch của Bitcoin

Ngay trước khi giảm xuống còn 3.000 đô la, Bitcoin đã có giá 6.385 đô la vào ngày 10 tháng 11 khi tích lũy được 3,70 tỷ đô la trong khối lượng giao dịch 24 giờ, theo dữ liệu từ Coinmarketcap.

Tuy nhiên, hiện tại, giá Bitcoin gần bằng một nửa so với tháng 11, tuy nhiên khối lượng giao dịch của nó đã vượt mức 11 tỷ USD, cao hơn 200% so với khối lượng giao dịch được thấy vào ngày 10 tháng 11, và giá trị thông thường vào tháng 4 năm 2018.

Dữ liệu của Coinmarketcap tiết lộ thêm khối lượng giao dịch lớn nhất trong một ngày của đồng tiền này là 23,84 tỷ USD, khi giá Bitcoin ở mức $17.429,50 vào ngày 5 tháng 1 năm 2018.

Khối lượng giao dịch của Litecoin

Khối lượng giao dịch của Litecoin và di theo một quỹ đạo tương tự như khối lượng giao dịch của Bitcoin.

Như có thể thấy ở trên, khối lượng giao dịch bắt đầu đi chệch khỏi xu hướng giá của Litecoin một lần nữa vào khoảng tháng 11, khi đồng tiền đang giao dịch trong phạm vi 50 đô la và số liệu khối lượng giao dịch kéo dài từ khoảng 300 triệu đô la đến chỉ hơn 600 triệu đô la, theo dữ liệu từ Coinmetrics .

Litecoin, hiện đang giao dịch ở mức 58 đô la và khối lượng giao dịch 24 giờ của nó đã đạt mốc 1,79 tỷ đô la – một lần nữa, nhiều hơn gấp đôi giá trị thường thấy trước khi đồng tiền này giảm xuống dưới 30 đô la vào tháng 11.

Sự khác biệt nhỏ giữa mối quan hệ giá và khối lượng giao dịch Litecoin và Bitcoin đó là giá Litecoin đã tăng hơn 100% kể từ mức thấp trong tháng 12, cùng với sự gia tăng về khối lượng giao dịch, trong khi Bitcoin hiếm khi tăng 20% ​​so với mức thấp.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khối lượng giao dịch của Bitcoin
  2. Khối lượng giao dịch của Litecoin