banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 13/05/2019, 12:46 (GMT + 7)
Thứ hai, 13/05/2019, 12:46 (GMT + 7)

Khối lượng Bitcoin trên BitMEX bất ngờ tăng vọt lên 10 tỷ đô la khi BTC đạt mức cao mới 2019

Mục lục bài viết
  1. Sự quan tâm đến Bitcoin đang bùng nổ lần nữa
  2. Tính bền vững của khối lượng là chìa khóa

Khi giá Bitcoin tăng vọt qua $ 7,550 để thiết lập mức cao mới năm 2019, khối lượng hàng ngày của tiền điện tử thống trị trên BitMEX đạt 10 tỷ đô la.

https://twitter.com/CryptoHayes/status/1127482437490106369

Arthur Hayes, CEO BitMEX, nền tảng giao dịch ký quỹ được sử dụng rộng rãi nhất bởi các trader Bitcoin, tiết lộ rằng khối lượng Bitcoin hàng ngày trên BitMEX đã vượt qua 10 tỷ đô la vào Chủ nhật, điều đặc biệt đáng ngạc nhiên khi thị trường tiền điện tử trong lịch sử đã cho thấy khối lượng dip trong những ngày cuối tuần.

Sự quan tâm đến Bitcoin đang bùng nổ lần nữa

Với khối lượng giao ngay hàng ngày (có thể kiểm chứng) của Bitcoin ở mức hơn 1.9 tỷ đô la, tăng gần 9x kể từ tháng 3 và khối lượng BTC hàng ngày ở mức hơn 10 tỷ đô la trên BitMEX, khối lượng hàng ngày của thị trường tiền điện tử đang gần đạt mức cao nhất trong suốt năm 2017 mà giá Bitcoin đạt được $20.000.

Hai ngày trước, đối tác chung của Multicoin Capital Vinny Lingham tuyên bố rằng nếu Bitcoin giữ mức $ 6.200 trong hơn 24 giờ, sự khởi đầu của một thị trường tăng giá mới có thể được xác nhận.

“Nếu Bitcoin có thể giữ mức $6.200 cho 24-48 giờ tiếp theo, sau đó thị trường gấu chính thức kết thúc và tôi sẽ trở thành một bò cuồng nhiệt!”, ông nói.

Những người khác bao gồm nhà phân tích thị trường toàn cầu Alex Krüger cũng tuyên bố tương tự rằng BTC hiện đang ở trong một lãnh thổ thị trường tăng giá sau khi chuyển từ $5.500 lên hơn $7.000 trong vòng một tuần.

https://twitter.com/krugermacro/status/1127114577504874496

Trong những tuần tới, BTC có thể sẽ thấy biến động cực đoan, khi khối lượng của các sàn giao dịch tiền điện tử lớn phục hồi và nhu cầu về tài sản tăng lên ở các thị trường khác nhau như thị trường tương lai Bitcoin.

Bitcoin Investment Trust (GBTC), một phương tiện đầu tư được quy định cho phép các nhà đầu tư đầu tư vào Bitcoin trong một môi trường giám sát chặt chẽ và minh bạch, cũng đã thấy khối lượng cao kỷ lục.

https://twitter.com/barrysilbert/status/1126944138530889735

Mặc dù giá Bitcoin tăng 53% trong 30 ngày qua, xu hướng của công cụ tìm kiếm từ khóa Bitcoin đã không phục hồi tương quan với sự tăng giá của tài sản, cho thấy thị trường chính và thị trường rộng lớn hơn chưa thực sự kích hoạt sự tăng giá của tài sản.

Xu hướng Bitcoin trên Google vẫn còn thấp. Nguồn: Google Trends

Các nhà phân tích cho rằng các nhà đầu tư trong thị trường tiền điện tử ngày càng trở nên thoải mái và tự tin với xu hướng của các tài sản tiền điện tử lớn, phân bổ vốn vào lớp tài sản khi thị trường bắt đầu có dấu hiệu phục hồi hoàn toàn.

Tính bền vững của khối lượng là chìa khóa

Trong ngắn hạn, một số trader kỳ vọng Bitcoin sẽ tham gia vào một đợt pullback lành mạnh, hơi lùi bước trước sự tăng giá gần đây của nó.

“Bất cứ ai cố gắng thuyết phục bạn rằng $ BTC sắp thoái lui 30% chỉ là sự châm biếm mà họ đã bỏ lỡ bước tăng giá hiện tại. Chúng ta sẽ chứng kiến một đợt thoái lui lành mạnh, nhưng không phải 30%”, Satoshi Flipper, một trader tiền điện tử, cho biết.

Đối với tài sản để bắt đầu một đợt giảm giá nhỏ có thể đóng vai trò là nền tảng của đợt tăng tiếp theo, điều rất quan trọng đối với khối lượng tài sản trên các sàn giao dịch lớn là vẫn duy trì ở mức hiện tại trong ngắn hạn.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sự quan tâm đến Bitcoin đang bùng nổ lần nữa
  2. Tính bền vững của khối lượng là chìa khóa