banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 10:03 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 10:03 (GMT + 7)

Kho lưu trữ Bitcoin Bakkt được bảo mật cực cao và có sẵn trên toàn thế giới

Mục lục bài viết
  1. Kiểm soát hoạt động và cơ sở hạ tầng cấp doanh nghiệp
  2. James Edwards có một số chỉ trích khả thi đối với các biện pháp an ninh

Bakkt tuyên bố rằng bây giờ họ có tất cả các giấy tờ cần thiết từ các nhà quản lý New York để hoạt động với các hợp đồng lưu ký Bitcoin thể chế.

Liên doanh hy vọng rằng với các vệ sĩ hàng đầu xung quanh nhà kho, camera an ninh và cửa sắt, nó sẽ làm cho kho tiền không thể phá vỡ. Bakkt đã thiết lập mức cao nhất mọi thời đại với giao dịch tiền điện tử. Đó là lý do tại sao nó sẽ tạo điều kiện cho các pentesters và kiểm toán viên bên thứ ba tránh bị hack và các nguy hiểm khác bằng mọi giá.

Trước đây, khách hàng có thể giao dịch tương lai Bitcoin . Nhưng chỉ có thế. Sau khi nhận được sự chấp thuận từ NYDFS , Bakkt đặt mọi thứ để thay đổi. Giờ đây, các nhà đầu tư được công nhận từ khắp nơi trên hành tinh có thể gọi Bakkt để mua dịch vụ lưu ký Bitcoin với các tính năng cao cấp.

Galaxy Digital , Tagomi và Pantera Capital đã đăng ký ưu đãi và sẽ tin tưởng vào tiền của họ với các ưu đãi về kho và bảo hiểm của Bakkt.

Công nghệ cần một cái gì đó sẽ gây ấn tượng với những người tinh vi từ giới đầu tư cao hơn. Những người có một lượng tiền mặt lớn như thị trường dự đoán. Họ không đánh giá cao sự biến động hoặc bảo mật yếu là điều cần thiết cho trao đổi trực tuyến và giao dịch OTC. Hơn thế nữa, nhiều nhà đầu tư mạo hiểm không muốn thể hiện tên của họ. Những người kiểm soát tất cả các trao đổi tiền điện tử phiền phức thường không có tên và không có địa chỉ, tại sao người ta phải tiết lộ thông tin của mình?

Với Bakkt, tiền của khách hàng được lưu trữ trong một kho tiền đặc biệt có chứa một mạng chuyên dụng .

Kiểm soát hoạt động và cơ sở hạ tầng cấp doanh nghiệp

Cơ sở hạ tầng bao gồm một loạt các trung tâm dữ liệu được bảo vệ với điện tự trị, lính canh có kỹ năng siêu anh hùng, camera an ninh ở khắp mọi nơi và các đội phản ứng sự cố 24/7 có sẵn để bắt bất kỳ kẻ xâm nhập ban đêm nào.

Các hoạt động với Bitcoin không chỉ là hành động ký kết giao dịch. Để gửi tiền, kho tiền sẽ yêu cầu chữ ký tương ứng từ các bên trên khắp hành tinh. Đây chính xác là những gì một ví đa chữ ký làm. Điều này trông giống như một phim kinh dị gián điệp, nhưng giữ. Phần thú vị nhất ở đây là họ sẽ tiết kiệm Bitcoin của bạn ngay cả khi thảm họa tự nhiên sẽ xảy ra và phá hủy các cơ sở của họ. Tất cả đều có thể có được nhờ 125 triệu đô la Mỹ được cấp bởi một tập đoàn toàn cầu của các công ty bảo hiểm. Những kẻ đó có khiếu hài hước.

James Edwards có một số chỉ trích khả thi đối với các biện pháp an ninh

Coinspeaker đã yêu cầu người bảo trì hash.fail James Edwards, người nổi tiếng về chuyên môn về bảo mật blockchain, về các biện pháp mà Bakkt thực hiện để bảo vệ tiền. Dưới đây là đánh giá ngắn gọn của ông về các biện pháp được cung cấp:

Ví tiền Bakkt phải được ký bởi tất cả các bên cần thiết để TX xảy ra.

Nếu tất cả đều ở những nơi khác nhau (trên hành tinh) (# of vị trí = x):

1. X lần mà các đối tác này phải giao tiếp qua một mạng thuộc loại nào đó có thể bị xâm phạm theo một số cách khác nhau.

2. Phối hợp một yêu cầu ký như vậy có thể đưa ra một vectơ tấn công khác.

3. Xác thực yêu cầu đã nói = một vectơ tấn công khác nhân * với X chữ ký cần thiết.

4. Bây giờ tôi và mọi người khác biết ít nhất là một phần của giao thức của họ tại thời điểm này và từ đó + họ khoe khoang về việc họ che giấu giải pháp trên cơ sở, trực tuyến cung cấp cho tôi đủ thông tin để đưa ra nhiều suy luận.

5. Sử dụng thông tin này, việc truy tìm địa chỉ cụ thể rất có thể đơn giản hơn rất nhiều. Đây là những nhà đầu tư tổ chức, vì vậy an toàn khi cho rằng tiền của họ sẽ rất đáng kể và ví tiền ít nhất phải là 3/5 hoặc cao hơn (một dự đoán an toàn). Vài ví ngoài các trao đổi đã biết phù hợp với các tiêu chí đó.

6. X số người nhận thức sâu sắc về quy trình nội bộ của bạn và họ có thể bị xâm phạm một số cách khác nhau.

7. Chỉ có một TX được tạo ra với tất cả các chữ ký này. Vì vậy, phải có một số điểm tích hợp và ai đó đang làm điều này.

8. Kể từ khi họ thông báo đây là khu vực tại cơ sở, trong một căn phòng có kho tiền, tôi có rất nhiều chỗ để tôi bắt đầu chọc vào các vết nứt / lấy thông tin qua kỹ thuật xã hội.

Thật không may, như chúng ta thấy, không phải mọi chuyên gia trong ngành đều hoan nghênh các vấn đề vật lý nặng nề như vậy về bảo vệ và phân phối khóa riêng. Nhưng hệ thống có bất kỳ cơ hội để thành công? Chúng ta sẽ tìm ra trong tương lai.

Nguồn: Coinspeaker

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Kiểm soát hoạt động và cơ sở hạ tầng cấp doanh nghiệp
  2. James Edwards có một số chỉ trích khả thi đối với các biện pháp an ninh

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
11 giờ trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Grayscale Investments đệ đơn đăng ký ETF cho Grayscale Ethereum Trust

Grayscale Investments hôm thứ Ba đã thực hiện một bước tiến quan trọng khác trong nỗ lực nâng cấp quỹ Ethereum Trust của....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

Binance thông báo dự án Launchpool thứ 53 - Renzo (REZ)

Launchpool thứ 53 trên Binance là Renzo Protocol, một nền tảng Liquid Derivatives trên EigenLayer, bảo mật node AVS và Restaking ETH với....
16 giờ trước Tin tức mới nhất

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
một ngày trước Tin tức mới nhất