banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 17/04/2019, 12:42 (GMT + 7)
Thứ tư, 17/04/2019, 12:42 (GMT + 7)

Kho báu khổng lồ 1 triệu đô la (Bitcoin) được tiết lộ cùng những tin tức về Ripple, Ethereum, Tron, Litecoin, Cardano, IOTA

Mục lục bài viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Litecoin
  5. Tin tức Tron
  6. Tin tức Cardano
  7. Tin tức IOTA

Từ một khoản tiền thưởng Bitcoin khổng lồ đến một cột mốc mới cho Litecoin, dưới đây là một số câu chuyện diễn ra trong thế giới crypto.

Tin tức Bitcoin

Một cuộc săn tìm kho báu trị giá 1 triệu đô la giá trị Bitcoin đang được tiến hành, nhờ một thông điệp bí ẩn từ không gian.

Theo một tin nhắn nặc danh được phát trên một vệ tinh do Blockstream vận hành, các khóa của ví Bitcoin trị giá hàng triệu đô la đã được chia thành một nghìn mảnh. Người đầu tiên sưu tầm 400 trong số những mảnh đó có thể mở khóa kho báu bằng cách sử dụng phép thuật của pháp sư Shamir, một tài liệu tham khảo về thuật toán mã hóa có tên là Shamir’s Secret Sharing, được phát triển bởi Adi Shamir vào năm 1979.

Một số manh mối được đặt tại nhiều địa điểm trên khắp thế giới và những manh mối khác được chứa trong các câu đố sẽ được tiết lộ trên một trang web có tên là Satoshi’s Treasure.

https://twitter.com/notgrubles/status/1117819810702872576

Theo CoinDesk, có một công ty nằm trên một hòn đảo nhiệt đới của Ấn Độ đứng sau cuộc săn tìm kho báu và một ứng dụng sẽ được phát hành để giúp người chơi theo dõi các manh mối và cập nhật, hoặc cũng có thể là một cầu nối tài trợ và hợp tác với các thương hiệu bên ngoài..

Tin tức Ethereum

Bài đăng blog Week in Ethereum mới nhất do ConsenSys tài trợ đã được xuất bản.

Tuần này bao gồm phiên bản mới nhất trên Ethereum 2.0 và xem xét một số cập nhật trên các nền tảng dựa trên Ethereum bao gồm Enjin, Maker và Augur.

Tin tức Ripple

Giám đốc chiến lược tại Siam Commercial Bank (SCB) Paul Arriyavat nói rằng công ty đang mở rộng việc sử dụng các giải pháp thanh toán xuyên biên giới của Ripple.

Chúng tôi đã đầu tư vào Ripple. Chúng tôi thương mại hóa công nghệ của họ. Họ trở thành đồng nghiệp của chúng tôi trong việc giải quyết những điểm khó khăn mà tôi vừa đề cập.

Chúng tôi thực sự đã giải quyết các điểm khó khăn cho những người lao động nhập cư Thái Lan sống ở Nhật Bản. Chúng tôi đã giúp họ gửi tiền về nhà thông qua 30,000 máy ATM. Ngoài ra, mọi người hỏi, ‘Ok, ngoài Thái Lan, chúng ta có thể làm gì?’ Chúng tôi đã xem xét sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực. Campuchia, chúng ta có Việt Nam, chúng ta có các nước khác. Vì vậy, chúng tôi đã nói, “Ok, chúng ta hãy làm điều đó”.

SBC đã xác nhận rằng họ đang sử dụng xCurrent của Ripple để chuyển tiền. Trở lại vào tháng 12, CEO Ripple Brad Garlinghouse đã gợi ý rằng công ty cũng có thể thương mại hóa xRapid dựa trên XRP của Ripple.

Một ngân hàng mà tôi nhấn mạnh rằng chắc chắn đã rất tích cực và tiến bộ trong cách tiếp cận của họ là Siam Commercial Bank ở Thái Lan. Và công việc họ đã làm là thực sự nỗ lực để trở thành một trung tâm thế hệ tiếp theo. Khi một số người trong cộng đồng ngân hàng đại lý rút lui khỏi một số khu vực của thị trường Đông Nam Á, Siam Commercial thực sự đang giải quyết điều đó, sử dụng blockchain và thậm chí sử dụng tài sản kỹ thuật số để giúp giải quyết vấn đề đó.

https://www.youtube.com/watch?v=KHhmgvl60Ic

Tin tức Litecoin

Hashrate của Litecoin đã đạt đến mức cao mới mọi thời đại – một dấu hiệu quan trọng cho thấy mạng đang phát triển mạnh và số lượng người khai thác Litecoin đang tăng lên. Dữ liệu mới nhất từ BitInfoCharts cho thấy hashrate của nền tảng đã tăng gấp đôi kể từ đầu năm.

Nguồn: BitInfoCharts

Tin tức Tron

Báo cáo hàng tuần mới nhất của Tron đã được xuất bản. Bản báo cáo mới nhất bao gồm công việc triển khai các giao dịch mang đầy đủ của nền tảng, sự ra mắt của phiên bản beta BitTorrent Live và một số sự kiện quan trọng của hệ sinh thái, bao gồm việc tạo ra hơn 2.4 triệu tài khoản trên mạng Tron.

Tin tức Cardano

Nhà sáng tạo Cardano Charles Hoskinson đang làm nổi bật hiệu suất của phiên bản mới nhất của ví Yoroi.

Yoroi là một phần mở rộng trình duyệt Google Chrome. Đó là một ví tiền nhẹ được thiết kế để yêu cầu ít băng thông vì không cần tải xuống bản sao đầy đủ của blockchain vào máy tính của người dùng. Khóa riêng được mã hóa và lưu trữ trên máy tính thay vì máy chủ tập trung, cung cấp mức độ bảo mật cao hơn.

Yoroi có thể được đồng bộ hóa với ví đầy đủ của Cardano, Daedalus, kết nối với các máy chủ để tải xuống một bản sao đầy đủ của blockchain. Crypto gốc ADA sau đó có thể được di chuyển giữa cả hai ví.

https://twitter.com/YoroiWallet/status/1117546227888005125

Tin tức IOTA

IOTA cũng đã tiết lộ một bản cập nhật trên ví di động của mình có tên là Trinity. Một phiên bản mới, sẽ sớm được phát hành ra công chúng, hiện đang được phát hành thử nghiệm alpha riêng tư từ bỏ xác thực hai yếu tố (2FA).

Với phiên bản mới này, chúng tôi đã quyết định xóa 2FA khỏi tất cả các nền tảng của Trinity. Đây là điều chúng tôi đã xem xét trong một thời gian và với xác nhận bổ sung từ các kiểm toán viên bảo mật, chúng tôi đã quyết định rằng 2FA (ở dạng hiện tại) chỉ đơn giản là không cung cấp đủ bảo mật bổ sung để nó trở nên hữu ích.

Nguồn: Dailyhodl

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tin tức Bitcoin
  2. Tin tức Ethereum
  3. Tin tức Ripple
  4. Tin tức Litecoin
  5. Tin tức Tron
  6. Tin tức Cardano
  7. Tin tức IOTA