banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 20/03/2020, 11:55 (GMT + 7)
Thứ sáu, 20/03/2020, 11:55 (GMT + 7)

Kho bạc Tether in thêm 60 triệu USDT lần thứ ba chỉ trong hai ngày

Mục lục bài viết
  1. Sẽ có 60 triệu USDT khác?
  2. Bổ sung hàng tồn kho

Kho bạc Tether vừa in thêm 60 triệu USDT lần thứ ba chỉ trong hai ngày. Nó rõ ràng là để "làm mới kho dự trữ".

Trong 2 ngày qua, Tether đã bơm thêm 180 triệu USDT vào thị trường trong 3 lần in riêng biệt với 60 triệu USDT / lần.

Sẽ có 60 triệu USDT khác?

Theo báo cáo của Whale Alert (@whale_alert), Kho bạc Tether đã đúc thêm 60.000.000 USDT. Stablecoin lớn nhất thế giới đã tăng lên trong hai ngày qua đến một mức đáng chú ý. Như BeInCrypto đã báo cáo trước đó, Tether đã in 60 triệu USDT ngày hôm qua và 60 triệu USDT khác vào đầu ngày hôm nay.

Với Bitcoin hiện đã vượt qua mức giá $6.000, nhiều người đang cho rằng các lần in tiền của Tether gần đây là chất xúc tác chính. Tuy nhiên, điều này cuối cùng sẽ đuối hơi trừ khi Bitcoin có thể ổn định ở mức hỗ trợ mới.

https://twitter.com/SirbuOffice/status/1240691152228986881

Tether là một trong những stablecoin gây tranh cãi nhất do không bao giờ được kiểm toán đúng cách. Năm ngoái, VIC.News đã báo cáo rằng người đồng sáng lập Tether, đã từng tuyên bố rằng "không thực sự quan trọng" nếu USDT thực sự được hỗ trợ bởi đồng đô la thực. Mối quan hệ chặt chẽ giữa Bitfinex và Tether cũng chỉ được tiết lộ vào năm ngoái, sau khi được bảo vệ một thời gian.

Bổ sung hàng tồn kho

Như hai lô 60 triệu USDT kia, đợt in mới nhất này cũng là để bổ sung hàng tồn kho. Như CTO của Bitfinex, ông Paolo Ardoino đã nói với những người quan tâm sự việc, rằng giao dịch vẫn chưa được phát hành ra thị trường. Điều đó có nghĩa là trong ba lần in thêm USDT, Kho bạc Tether đã tuyên bố rằng đây chỉ đơn giản là "bổ sung hàng tồn kho" của họ. Tuy nhiên, Tether (USDT) hiếm khi bị tiêu huỷ - chính xác thì việc bổ sung stablecoin là gì? Một người dùng chỉ ra:

https://twitter.com/zduuubz/status/1240656969255485442

Tại thời điểm viết bài, giá Bitcoin tiếp tục giữ ổn định trên mức giá $6.000 mặc dù thị trường toàn cầu đang hoảng loạn. Chúng ta sẽ phải xem liệu sự tăng trưởng này là chân thực hay chỉ đơn thuần là được hỗ trợ bởi USDT mới được thiết lập để tham gia vào thị trường - chúng ta có thể mong đợi một số thị trường bấp bênh trong những ngày tới.


Nguồn: Beincrypto

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sẽ có 60 triệu USDT khác?
  2. Bổ sung hàng tồn kho