banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 16/08/2019, 12:16 (GMT + 7)
Thứ sáu, 16/08/2019, 12:16 (GMT + 7)

Khảo sát cho thấy người dân Áo từ chối Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Luôn ghét Bitcoin
  2. Nhưng họ có kiến thức về Bitcoin

Phần lớn người dân Áo hoài nghi về các loại tiền điện tử phi tập trung như Bitcoin, theo một khảo sát mới của ING International.

Chỉ có 13% những người tham gia từ Áo bày tỏ sự lạc quan đối với tiền điện tử, khiến đất nước trở thành một trong những khu vực công khai chống Bitcoin nổi bật nhất thế giới. Mặt khác, ING nhận thấy rằng những người bị lệnh trừng phạt nhắm đến, chẳng hạn như Thổ Nhĩ Kỳ, lại dễ dàng chấp nhận thị trường hơn, với 62% trong số họ đồng ý sử dụng chúng trong tương lai. Những người ủng hộ Bitcoin cởi mở khác đến từ Romania (44%), Ba Lan (43%) và Hoa Kỳ (31%).

Biểu đồ khảo sát  – Nguồn: ING International

Luôn ghét Bitcoin

ING lưu ý rằng sự hoài nghi của người Áo đối với Bitcoin đã tăng lên trong 12 tháng qua. Năm ngoái, gã khổng lồ trong ngành ngân hàng tuyên bố rằng, 20% người Áo sẵn sàng thử tiền điện tử. Trong số đó, 20% tin rằng Bitcoin là tương lai của thanh toán kỹ thuật số trong khi 17% cho biết họ sẽ mua nó. Tuy nhiên, vào năm 2019,  chỉ số đó từ 20% đã giảm lần lượt xuống còn 17% và 14%.

Các cuộc khảo sát quốc tế của ING luôn cho thấy rất rõ rằng người Áo đặt tiền của họ vào vấn đề: bảo mật trong các giao dịch thanh toán và đầu tư. Tuy nhiên, họ muốn tránh những rủi ro từ biến động giá mạnh của Bitcoin.

“Do đó, không có gì lạ khi tiền điện tử lại không được yêu thích tại đất nước này. Ngoài ra, chỉ có 15% người Áo hiện tin rằng giá của các loại tiền kỹ thuật số sẽ tăng trong 12 tháng tới”, các chuyên gia của ING nhận xét.

ING cho biết thêm rằng chỉ có 5% những người tham gia khảo sát ở Áo đã đồng ý với triển vọng nhận tiền lương bằng Bitcoin. Trong khi đó, 12% cho rằng các ngân hàng nên bắt đầu cung cấp các tài khoản hỗ trợ tiền điện tử, đây là tỷ lệ chấp thuận ít nhất trong số các quốc gia châu Âu.

https://www.youtube.com/watch?v=oJ6Ls9oBCEU

Nhưng họ có kiến thức về Bitcoin

Là một phần của cuộc khảo sát, ING cũng đã khảo sát kiến thức về tiền điện tử của họ. Công ty nhận thấy rằng người Áo có trình độ hiểu biết cao nhất. Họ biết nhiều về Bitcoin hơn so với người dân châu Âu tham gia cuộc khảo sát tương tự. Kết quả đã khiến ING kết luận rằng những người hiểu về mô hình hoạt động của Bitcoin có xu hướng từ chối nó nhiều hơn.

Người dân Áo chủ yếu nghiên cứu Bitcoin từ các phương tiện truyền thông truyền thống, như WSJ và Financial Times, cùng như các trang web chuyên về tiền điện tử.

https://twitter.com/APompliano/status/1161243879376601089

Lời nhắc rất quan trọng khi chúng tôi tham gia vào thị trường bull Bitcoin:

– BTC rất biến động
– Bạn có thể mất tất cả tiền của mình
– Chỉ đầu tư số tiền mà bạn sẵn sàng mất đi
– Twitter không phải là lời khuyên đầu tư
– Đừng mua BTC bằng thẻ tín dụng
– Sừ dụng khung thời gian thấp
– Tự nghiên cứu về thị trường.”

ING đã đưa ra kết luận sau khi khảo sát khoảng 15.000 người tại 13 quốc gia châu Âu (Bỉ, Đức, Pháp, Anh, Ý, Luxembourg, Hà Lan, Áo, Ba Lan, Romania, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Cộng hòa Séc). Công ty cũng lấy câu trả lời từ công dân Hoa Kỳ và Úc.

Luxembourg và Hà Lan đã giành vị trí thứ 02 trong số các quốc gia có nhiều người chống Bitcoin nhất. Bỉ và Đức là những nước nằm ở vị trí tiếp theo.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Luôn ghét Bitcoin
  2. Nhưng họ có kiến thức về Bitcoin