banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/06/2019, 14:37 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/06/2019, 14:37 (GMT + 7)

Khách hàng Mỹ bị chặn giao dịch trên Binance.com

Binance tuyên bố rằng họ sẽ ngừng phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp Hoa Kỳ trên Binance.com sau thông báo rằng họ sẽ triển khai một sàn giao dịch tiền điện tử riêng biệt để phục vụ thị trường Hoa Kỳ tuân thủ đầy đủ quy định. Tuyên bố mới trong Điều khoản sử dụng của Binance, có nghĩa là: Binance không thể cung cấp dịch vụ cho bất kỳ người nào ở Hoa Kỳ.

Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành của Binance, cho biết trên Twitter: "Những tổn thương ngắn hạn có thể cần thiết cho một lợi ích lâu dài. Và chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để biến mọi tổn thương ngắn hạn thành lợi ích lâu dài".

Binance đã triển khai các sàn giao dịch tiền điện tử ở Uganda, Singapore và Jersey, tất cả đều chỉ hỗ trợ giao dịch Bitcoin, Ether và BNB. Có khả năng là sàn giao dịch mới của Binance, được ra mắt với sự hợp tác của BAM Trading Services, ban đầu sẽ chỉ hỗ trợ giao dịch Bitcoin và Ether.

Thời điểm hiện tại, Binance nhận được khoảng 15% lưu lượng truy cập đến từ các khách hàng ở Hoa Kỳ, thấp hơn nhiều so với đầu năm 2018 khi con số này xấp xỉ 30%. Binance theo sau Bitfinex và BitMEX, cả hai đã bắt đầu chặn khách hàng Hoa Kỳ vào cuối năm 2017 do hậu quả của môi trường pháp lý đầy thách thức.

Nguồn: Theblockcrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube