banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 10/06/2021, 19:58 (GMT + 7)
Thứ năm, 10/06/2021, 19:58 (GMT + 7)

Khách hàng kỹ thuật số của One River tham gia đầu tư vào cổ phần Bitcoin trung tính

GREENWICH, Conn., Ngày 9 tháng 6 năm 2021 / PRNewswire / - One River Digital Asset Management đã thông báo hôm nay rằng phần lớn tài sản trong Quỹ Bitcoin tổ chức hiện tại của họ đã chọn chuyển sang lớp cổ phần carbon trung tính mới của One River.

Eric Peters, Giám đốc Đầu tư và Người sáng lập của One River Asset Management cho biết: “Tài sản kỹ thuật số là một loại tài sản mới nổi với những rủi ro và cơ hội riêng biệt. "Chúng tôi tin rằng tài sản kỹ thuật số có một tiềm năng tốt đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, để nhận ra tiềm năng đó, điều quan trọng là phải chủ động giải quyết các tác động môi trường. Thông báo hôm nay, do khách hàng của chúng tôi thực hiện, là một bước quan trọng đúng hướng. Họ các hành động sẽ cung cấp một chuẩn mực cho hành vi của nhà đầu tư tổ chức trong tương lai. "

One River đã tạo ra một lựa chọn cho các nhà đầu tư tổ chức của mình để đầu tư vào các chiến lược kỹ thuật số đồng thời bù đắp lượng khí thải carbon của việc khai thác tiền điện tử. Công ty đã phát triển một chỉ số (BTC.X), dựa trên lượng carbon ước tính phát ra trên mỗi Bitcoin và giá thị trường của khoản bù đắp cần thiết để trung hòa lượng phát thải đó. Với giá ngày nay và lượng khí thải carbon ước tính, con số này tương đương với 55 đô la mỗi năm, hay 0,15% chi phí của một Bitcoin. One River mua các khoản tín dụng carbon được mã hóa, được xác thực trên một blockchain.

Marcel Kasumovich, Trưởng bộ phận Nghiên cứu tại One River cho biết: “Chúng tôi đã dành cả năm nay để giải quyết lượng khí thải carbon của Bitcoin cho các nhà đầu tư của chúng tôi. "Giá trị của Bitcoin được thúc đẩy một phần bởi tính bảo mật của mạng lưới của nó. Sự bảo mật đó được hỗ trợ bởi Proof of Work, một quy trình sử dụng nhiều năng lượng. Lợi ích của Bitcoin là rất lớn và vượt xa chi phí của nó. Điều đó nói, một số chi phí này có thể và cần được giảm thiểu. Thật thú vị khi thấy nghiên cứu và nỗ lực của chúng tôi được khách hàng đón nhận. "

Sebastian Bea, Chủ tịch của One River Digital, rất phấn khích trước phản ứng nhanh chóng từ khách hàng khi họ chấp nhận đầu tư bitcoin carbon trung tính. Ông nói: “Chúng tôi tin rằng điều đó phản ánh sự thay đổi rộng rãi hơn trong sở thích của nhà đầu tư, khi tính minh bạch gắn liền với các danh mục đầu tư của tổ chức. "Mọi khoản đầu tư mới sẽ ngày càng được coi trọng để tính đến lượng khí thải carbon của nó. Chúng tôi rất vui mừng trở thành tổ chức quản lý tài sản kỹ thuật số đầu tiên cung cấp khả năng này cho khách hàng của mình. Chúng tôi mong muốn có thêm cơ hội khi hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số tìm kiếm 100% carbon tương lai trung lập. "


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube