banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 16:50 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 16:50 (GMT + 7)

Khả năng giá Bitcoin sẽ không rớt dưới mức $3000 dù cho thị trường có mất đi 14 tỷ USD trong 1 tuần

Mục lục bài viết
  1. Tường mua Bitcoin dày đặc
  2. Liệu đây có phải là sự thu gom Bitcoin cho một cuộc chơi mới?

Trong 48 giờ qua, giá Bitcoin đã ổn định ở mức khoảng 3.400 đô la sau khi giảm xuống mức thấp hàng năm mới ở mức 3.210 đô la vào ngày 7 tháng 12.

Căn cứ vào biểu đồ hàng tuần, Bitcoin (BTC) tăng 6% từ $3.210 lên $3.400 nhưng thị trường tiền điện tử đã mất 14 tỷ định giá so với đô la Mỹ chủ yếu do hiệu suất của các tài sản kỹ thuật số lớn và sự sụt giảm giá trị của các mã token ERC20.

Giá Ethereum cũng đã phục hồi nhẹ với mức độ tương tự như Bitcoin, Ethereum (ETH) ghi nhận mức tăng 8% từ $83 lên $90. Nhưng, giá Bitcoin Cash vẫn ở mức thấp nhất mọi thời đại với mức $94.


Tường mua Bitcoin dày đặc

Theo Su Zhu, Giám đốc điều hành tại Three Arrows Capital, các tường mua Fiat-Bitcoin trên các sàn giao dịch tiền điện tử như Coinbase và Bitstamp cho Bitcoin với giá $3.300 đã tăng đáng kể trong vài tuần qua.

Các tường mua tăng lên trên các nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn cho thấy rằng một nhóm nhỏ các nhà đầu tư đang bắt đầu tích lũy Bitcoin trong khi nó vẫn biến động cao một cách chặt chẽ trong phạm vi giá thấp.

Ông Zhu giải thích: 

Giảm 10% từ đây ($ 3,300), mua tường trên @Coinbase hiện là lớn nhất (tính theo BTC) kể từ giữa năm 2015. Tương tự với Bitstamp.

Ông nhấn mạnh thêm rằng để vượt qua mức $3,300, nhiều nhà đầu tư hơn trên các sàn giao dịch đã xác minh danh tính khách hàng (KYC), về cơ bản là các sàn giao dịch tiền điện tử, sẽ cần phải vượt qua bức tường mua to lớn ở mức $3.300 và dẫn đầu một cường độ bán tháo cao.

"Để phá vỡ mức giá thấp hơn, điều này sẽ yêu cầu các lệnh mua BTC bằng Fiat phải được lấp đầy. Hoặc là :
    1) Cần nhiều Bitcoin vay mượn để trực tuyến. 
    2) Ngưng việc bán tháo ẩn danh. Việc bán phái sinh sẽ chỉ dẫn đến việc tài trợ trở nên rất tiêu cực như hiện tại", ông cho biết.

Nếu xảy ra một đợt bán tháo cực lớn không lường trước, khối lượng giao dịch hàng ngày của Bitcoin dao động ở mức khoảng 4 tỷ đô la, sẽ phải tăng vọt lên trên mức cao hàng tháng của nó với mức chỉ hơn 6,5 tỷ đô la.

Trong bảy ngày qua, khối lượng của đồng tiền điện tử chiếm ưu thế này đã tiếp tục giảm khi giá của tài sản vẫn ổn định trong khoảng từ $3.300 đến $3.500. Sự sụt giảm về khối lượng BTC chủ yếu cho thấy áp lực bán đối với đồng tiền này đã giảm sau khi giá giảm xuống mức thấp mới hàng năm.


Là một nhà giao dịch tiền điện tử và nhà phân tích kỹ thuật với bí danh trực tuyến, Hsaka, cho biết, cho đến khi BTC thoát khỏi ngưỡng kháng cự lớn, có khả năng nó sẽ nằm trong khoảng từ $3.300 đến $3.500. Một số kháng cự tồn tại trên mức $3.000, ở mức khoảng $3.500 và $3.700.

Nhà phân tích Bitcoin cho biết:

Đến với vùng kháng cự hiện tại. Một sự phá vỡ rõ ràng và đóng cửa của mức kháng cự $3.480, và tôi đang để mắt tới sự quay trở lại nguồn cung màu xám. Thật không hợp lệ khi di chuyển trở lại dưới mức $3.400.

Liệu đây có phải là sự thu gom Bitcoin cho một cuộc chơi mới?

Hiện tại, dựa trên xu hướng của thị trường kể từ đầu tháng 12, nhiều khả năng Bitcoin sẽ mở rộng tâm lý tiêu cực vào năm 2019. Cho đến khi đồng tiền bắt đầu có dấu hiệu ổn định kéo dài và bắt đầu giai đoạn hợp nhất, biến động trong một phạm vi giá thấp dự kiến.

Nguồn : https://www.ccn.com/

Biên dich bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tường mua Bitcoin dày đặc
  2. Liệu đây có phải là sự thu gom Bitcoin cho một cuộc chơi mới?