banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 23/09/2021, 11:59 (GMT + 7)
Thứ năm, 23/09/2021, 11:59 (GMT + 7)

Kava công bố quỹ DeFi trị giá 185 triệu đô la sau động thái tương tự của Fantom, Algorand

Nền tảng DeFi Kava đang bắt đầu mở rộng hệ sinh thái của mình với sứ mệnh phục vụ những người sử dụng DeFi sớm và chinh phục thị trường chính thống.

Mong muốn mở rộng quy mô tài chính phi tập trung (DeFi) để áp dụng chính thống, nền tảng chuỗi chéo Kava, bao gồm ba giao thức, 2,1 tỷ đô la tài sản trên chuỗi và hơn 280 nghìn người dùng, đã sẵn sàng mở rộng.

Các nhà phát triển của nền tảng, Kava Labs, gần đây đã thông báo bắt đầu giai đoạn tăng trưởng tiếp theo của mình với việc ra mắt Hệ sinh thái Kava.

Thông báo tiết lộ rằng việc mở rộng sẽ được đẩy nhanh bởi một loạt tài trợ theo từng giai đoạn, bắt đầu với Quỹ Ignition trị giá 185 triệu đô la.

Tích hợp các dự án DeFi tốt nhất trong Layer

Kava Labs cho biết: “Kava đang khuyến khích các dự án và nhà phát triển cấp cao nhất với nguồn vốn sẽ được triển khai trong ba giai đoạn,” Kava Labs cho biết, đồng thời giải thích rằng “quỹ sẽ bù đắp chi phí phát triển và cung cấp tính thanh khoản khi ra mắt để đảm bảo rằng các sản phẩm không bị vội vàng tung ra thị trường khi cái giá phải trả là bảo mật và trải nghiệm của người dùng.”

Giai đoạn tài trợ đầu tiên bắt đầu với Quỹ Ignition được thiết lập để mở rộng các dịch vụ có sẵn trên nền tảng.

“Các dự án được chọn trở thành một phần của hệ sinh thái sẽ được hưởng lợi từ kiến ​​trúc Layer 1 có khả năng mở rộng cao của Kava và bảo mật cấp tổ chức, cũng như được bảo lãnh bởi quỹ Kava SAFU” theo thông báo.

Khoản đầu tư 185 triệu đô la ban đầu sẽ thúc đẩy tăng trưởng bằng cách tạo điều kiện cho các dự án cao cấp nhanh chóng triển khai và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển nền tảng trong việc thâm nhập vào thị trường chưa được khai thác của người dùng phổ thông.

“Có một cơ hội lớn ở DeFi ngay bây giờ để trở thành người đầu tiên thu hẹp khoảng cách giữa những người dùng đầu tiên và thị trường chưa được khai thác. Ignition Fund sẽ làm điều đó với Kava”, Scott Stuart, Giám đốc điều hành của Kava Labs cho biết về chương trình làm việc của nền tảng để đơn giản hóa trải nghiệm người dùng.

Các chương trình ưu đãi lớn dành cho các nhà phát triển DeFi

Kava’s Ignition Fund không phải là một động thái chiến lược độc đáo, vì các chương trình ưu đãi khổng lồ thưởng cho các nhà phát triển DeFi gần đây mọc lên như nấm sau mưa.

Fantom, một nền tảng hợp đồng thông minh Layer 1 nhanh và có thể mở rộng khác gần đây đã đạt được sức hút lớn, đã trở thành một trong những ứng dụng được các nhà phát triển ưa chuộng khi xây dựng thế hệ dự án DeFi mới.

Cuối tháng trước, nền tảng này đã cam kết tổng cộng 370 triệu FTM, trị giá khoảng 300 triệu đô la, để phân phối cho cả các dự án mới và hiện tại.

Gần đây hơn, Algorand Foundation cũng đã công bố quỹ ALGO trị giá 150 triệu, tương đương khoảng 300 triệu đô la, nhằm thúc đẩy sự phát triển của các sàn giao dịch phi tập trung, thị trường tiền tệ, thị trường quyền chọn, ứng dụng tài sản tổng hợp và nền tảng NFT, tất cả đều chạy trên Algorand.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube