banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 07/03/2019, 11:49 (GMT + 7)
Thứ năm, 07/03/2019, 11:49 (GMT + 7)

Kaspersky: Bitcoin cần ít sự kiểm soát của chính phủ và cần nhiều sự cộng tác hơn

Mục lục bài viết
  1. Chính phủ toàn cầu
  2. Tiền kỹ thuật số - tiền tệ của tương lai

Chuyên gia an ninh mạng của Nga, ông Keith Kaspersky đã nói rằng tiền điện tử có thể thành công nhưng chỉ khi chính phủ ngừng cố gắng kiểm soát chúng hoặc thay vào đó khi tất cả các quốc gia hợp nhất dưới một chính phủ toàn cầu. Tuy nhiên, tỷ phú này không tin rằng Bitcoin sẽ thay thế hệ thống tài chính hiện tại mặc dù loại tiền tệ này có giá trị lớn.

Chính phủ toàn cầu

Nói với tạp chí Arabian Business có trụ sở tại Dubai, Kaspersky cho rằng tiền điện tử đang đi trước thời đại. Cryptocurrencies là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng thế giới vẫn chưa sẵn sàng chấp nhận nó, Kaspersky - giám đốc điều hành của công ty bảo mật CNTT Kaspersky Labs cho biết :

Thế giới phải được thống nhất nếu chúng ta muốn có tiền tệ được mã hóa. Hiện tại, các chính phủ sẽ muốn kiểm soát nó. Tôi tin rằng trong tương lai có lẽ trong 100 năm nữa, tất cả các chính phủ trên thế giới sẽ là một chính phủ thống nhất. Các quốc gia sẽ liên kết [chính phủ toàn cầu] và chỉ sau đó chúng ta sẽ có một loại tiền tệ chung.

BTC, tiền điện tử số một thế giới đã mất hơn 80% giá trị kể từ mức cao nhất trong tháng 12 năm 2017 là gần 20.000 đô la, một cuộc suy thoái đã làm rung chuyển ngành công nghiệp tiền điện tử . Thị trường gấu đã xuâtws hiện vào năm 2019, với giá bitcoin dao động trong khoảng từ 3.300 đến 4.000 đô la.

Tuy nhiên, sự chấp thuận tiền điện tử vẫn tiếp tục phát triển. Một số doanh nghiệp hiện chấp nhận BTC và các altcoin khác để thanh toán trong khi các tổ chức đã bắt đầu di chuyển vào không gian - thứ mà các nhà quan sát mô tả là chìa khóa để lồng ghép tiền điện tử.

Tiền kỹ thuật số - tiền tệ của tương lai

Trong cuộc phỏng vấn của doanh nghiệp Ả Rập, Kaspersky cho biết các loại tiền kỹ thuật số sẽ thống trị hệ thống tài chính trong tương lai thay vì ghi chú fiat và tiền xu. Ông nói:

Ngày nay, các loại tiền kỹ thuật số chẳng hạn như bitcoin, không thể thay thế hệ thống tài chính hiện tại, nhưng một số ý tưởng và kỹ thuật mà các loại tiền này dựa trên có thể được sử dụng trong loại tiền tệ trong tương lai với rất ít sửa đổi, tận dụng công nghệ blockchain.

Khi trở thành một loại tiền tệ toàn cầu duy nhất, bitcoin được xem là chìa khóa để chấm dứt hành vi thao túng tiền tệ cố ý, loại bỏ phí giao dịch quá mức và cải thiện tính minh bạch trong giá cả toàn cầu.

Kaspersky Labs là nhà cung cấp dịch vụ chống vi-rút và an ninh mạng đa quốc gia có trụ sở tại Moscow, Nga và được điều hành bởi một công ty cổ phần tại Anh Nó được thành lập vào năm 1997 bởi Eugene Kaspersky, Natalya Kaspersky và Alexey De-Monderik. Công ty, đã báo cáo doanh thu 698 triệu đô la trong năm 2017.

Nguồn : intocryptonews

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Chính phủ toàn cầu
  2. Tiền kỹ thuật số - tiền tệ của tương lai