banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/07/2019, 12:43 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/07/2019, 12:43 (GMT + 7)

KardiaChain thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược cộng đồng với VIC Group

Mục lục bài viết
  1. Về KardiaChain
  2. Về VIC Group
  3. Về mối quan hệ hợp tác

KardiaChain đã và đang xây dựng mối quan hệ đối tác cộng đồng chiến lược với VIC Group - Cộng đồng Cryptocurrency & Blockchain có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam!

KardiaChain tự hào có những người bạn đồng hành luôn nhiệt tình hỗ trợ từ những ngày đầu tiên. Một trong số đó là cộng đồng tiền điện tử lớn nhất tại Việt Nam — VIC Group, hai bên đã phối hợp làm việc hiệu quả cùng nhau về các chiến lược xây dựng cộng đồng và hoạt động truyền thông tại Việt Nam. Hôm nay KardiaChain và VIC Group vui mừng công bố mối quan hệ đối tác chính thức với mục tiêu hợp tác phát triển và xây dựng cộng đồng blockchain tại Việt Nam, dựa vào thế mạnh và chuyên môn của mỗi bên.

Về KardiaChain

KardiaChain là nền tảng blockchain đa kết nối với đặc trưng không xâm lấn đầu tiên trên thế giới. Công nghệ độc đáo của KardiaChain dựa trên Nút Mạng Kép (Dual Node), công nghệ này cho phép sự kết nối không xâm lấn (non-invasive) giữa bất kỳ blockchain công khai và blockchain nội bộ, cho phép trao đổi cả tài sản và dữ liệu giữa các blockchain và các ứng dụng phi tập trung ở trên nền tảng của KardiaChain.

Về VIC Group

VIC Group là một trong những Cộng đồng tiền điện tử lớn nhất tại Việt Nam, được xây dựng bởi đội ngũ có kiến thức, chuyên môn sâu rộng về lĩnh vực này.

Được thành lập vào năm 2016, VIC có cộng đồng lên tới 100.000 người dùng và thành viên giao dịch tiền điện tử Việt Nam. VIC cũng bao gồm các cộng đồng phát triển và khai thác tiền điện tử, cũng như hệ sinh thái phần mềm Vicion, ứng dụng có lượng người dùng lớn nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm ngàn thành viên từ nhiều kênh lớn, tập hợp đầy đủ tất cả các lĩnh vực như Khai thác và Giao dịch tiền điện tử, Kêu gọi vốn cho các dự án thông qua ICO & Pool, Công nghệ Blockchain…

Về mối quan hệ hợp tác

VIC Group sẽ cung cấp cho KardiaChain các chiến lược và tiến hành các chiến dịch xây dựng cộng đồng và truyền thông. VIC cung cấp một hệ sinh thái hoàn chỉnh cho các dự án Blockchain để phát triển và thúc đẩy các nỗ lực hợp tác toàn diện vào thị trường Việt Nam.

Sự hợp tác giữa hai bên sẽ cho phép chúng tôi trao đổi thông tin với nhau và làm việc dựa trên sự chia sẻ cộng đồng chung như tổ chức hội thảo, gặp gỡ, hackathons, các sáng kiến tiếp thị có lợi cho cả hai bên cũng như xây dựng mối quan hệ xã hội rộng lớn hơn... KardiaChain sẽ làm việc với VIC để mở rộng hợp tác với các tổ chức địa phương và các đối tác Blockchain quốc tế để cung cấp một mạng lưới cơ bản tốt hơn nhằm hỗ trợ cả bối cảnh Blockchain tại địa phương và toàn cầu.

Bằng cách kết hợp sức mạnh từ mạng lưới toàn cầu của KardiaChain, cũng như ảnh hưởng của cộng đồng VIC, sự hợp tác này sẽ bổ sung cho cả hai bên để đạt được các mục tiêu chung của chúng tôi. Mối quan hệ hợp tác được xây dựng dựa trên sự quan tâm và tin tưởng từ cả hai phía, hai bên sẽ làm việc cùng nhau để quảng bá công nghệ Blockchain đến với công chúng, mở rộng cộng đồng và phát triển kinh doanh nói chung. Hãy theo dõi các bước đi sắp tới của hai bên!

VIC Group Website: https://vicgroup.io

Các kênh truyền thông chính thức của KardiaChain
Global Telegram: t.me/KardiaChain
Local Telegram: t.me/KardiaChain_vietnam
Announcement channel: t.me/KardiaChainann

Nguồn: KardiaChain, VIC Group


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Về KardiaChain
  2. Về VIC Group
  3. Về mối quan hệ hợp tác