banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 09/04/2019, 12:57 (GMT + 7)
Thứ ba, 09/04/2019, 12:57 (GMT + 7)

Justin Sun từ Tron gợi ý việc hợp tác chính thức với Ethereum trong năm nay

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Tron (TRX) Justin Sun tuyên bố rằng ông nghĩ rằng hệ sinh thái Tron sẽ chính thức hợp tác với Ethereum (ETH) trong năm nay. Sun đã đưa ra nhận xét của mình trong một cuộc phỏng vấn trên podcast The Crypto Chick vào ngày 6 tháng Tư.

Chính xác hơn, Sun cho biết “ông ấy nghĩ rằng ngay cả trong năm nay, chúng ta sẽ thấy Tron hợp tác, thậm chí là chính thức hợp tác, với Ethereum.” Trả lời câu hỏi về người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin về các tweet gần đây về Tron, Sun nói rằng ông ấy nghĩ cạnh tranh mang đến một sản phẩm tốt hơn.

Tôi nghĩ rằng trong tương lai, chúng tôi thậm chí sẽ hợp tác với nhiều nhà phát triển Ethereum và cả các doanh nghiệp được xây dựng trên Ethereum trước đây để làm cho ngành công nghiệp tốt hơn.

Sun cũng tuyên bố rằng một giải pháp mở rộng lớp thứ hai cho Tron, mà ông tuyên bố sẽ tăng thông lượng giao dịch ít nhất 100 lần và giảm đáng kể phí, sẽ được triển khai vào quý 2 năm 2019. Gần đây, Sun đã tweet về giải pháp – được đặt tên là Sun Network – nhưng rõ ràng là đã kiềm chế việc đưa ra ngày ra mắt.

Trong podcast, Sun cũng lưu ý rằng phiên bản stablecoin Tether (USDT) dựa trên Tron sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 4. Sun lập luận rằng phiên bản dựa trên Tron của stablecoin sẽ cho phép giao dịch rẻ hơn và nhanh hơn Bitcoin (BTC) – dựa trên giao thức Omni USDT.

Sun cũng lưu ý rằng trong quý II năm nay, Tron cũng sẽ giới thiệu một mạng mới với một tùy chọn riêng tư, dựa trên công nghệ được sử dụng bởi altcoin Zcash (ZEC).

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 3, hai sàn giao dịch tiền mã hóa lớn – Huobi Global có trụ sở tại Singapore và OKEx có trụ sở tại Malta – đã công bố hỗ trợ cho phiên bản USDT dựa trên Tron.

Vào thứ Sáu, Radar, công ty khởi nghiệp đằng sau sàn giao dịch phi tập trung Radar Relay, đã huy động được 10 triệu đô la vào năm ngoái, tuyên bố rằng họ sẽ phát hành các công cụ phát triển mới cho công cụ mở rộng Blockchain Lightning Network.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube