banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 05/01/2021, 20:47 (GMT + 7)
Thứ ba, 05/01/2021, 20:47 (GMT + 7)

JPMorgan tin Bitcoin có thể tăng vọt lên 146.000 đô la về lâu dài

Bitcoin có tiềm năng đạt mức 146.000 USD trong dài hạn khi nó cạnh tranh với vàng như một loại tài sản, theo JPMorgan Chase & Co.

Vốn hóa thị trường khoảng 575 tỷ đô la của Bitcoin sẽ phải tăng gấp 4,6 lần - với mức giá lý thuyết là 146.000 đô la - để phù hợp với tổng đầu tư của khu vực tư nhân vào vàng thông qua các quỹ giao dịch trao đổi hoặc thanh và tiền xu, các chiến lược gia dẫn đầu bởi Nikolaos Panigirtzoglou đã viết trong một lưu ý. Nhưng triển vọng đó phụ thuộc vào sự biến động của Bitcoin hội tụ với vàng để khuyến khích đầu tư tổ chức hơn, một quá trình sẽ mất một thời gian, họ nói.

Các chiến lược gia đã viết hôm thứ Hai: “Việc thu hút nhiều vàng như một loại tiền tệ‘ thay thế ’ngụ ý rằng Bitcoin sẽ tăng giá lớn trong dài hạn.”. Tuy nhiên, “sự hội tụ về sự biến động giữa Bitcoin và vàng khó có thể xảy ra nhanh chóng và theo suy nghĩ của chúng tôi là một quá trình kéo dài nhiều năm. Điều này ngụ ý rằng mục tiêu giá Bitcoin lý thuyết trên 146.000 đô la nên được coi là mục tiêu dài hạn và do đó là mục tiêu giá không bền vững cho năm nay.”.

Bitcoin đã tăng 1,7% lên 31.567 đô la vào lúc 10:31 sáng ở London. Chỉ số Bloomberg Galaxy Crypto Index rộng hơn đã tăng thêm 0,9%.

Vào thứ Hai, Bitcoin đã giảm tới 17%, mức giảm mạnh nhất kể từ tháng 3, sau lần đầu tiên vượt mốc 34.000 USD vào cuối tuần qua. Sự dao động này là một lời nhắc nhở về sự biến động nổi tiếng của tiền điện tử lớn nhất, có giá đã tăng hơn bốn lần trong năm qua.

Nhiều tổ chức hơn và các nhà đầu tư được chú ý, từ Paul Tudor Jones đến Scott Minerd và Stan Druckenmiller, đã bắt đầu phân bổ tiền vào Bitcoin hoặc nói rằng họ sẵn sàng làm như vậy. Trong khi một số người cho rằng tiền điện tử cung cấp một hàng rào chống lại sự suy yếu của đồng đô la và rủi ro lạm phát trong một thế giới ngập tràn kích thích tài chính và tiền tệ, những người khác nói rằng các nhà đầu tư bán lẻ và các quỹ định lượng theo xu hướng đang bơm lên một bong bóng không bền vững.

Hiện tại, JPMorgan nhận thấy những sóng gió đối với loại tiền điện tử lớn nhất, với các dấu hiệu như sự tích tụ các vị thế mua đầu cơ và sự gia tăng các ví đầu tư nắm giữ một lượng nhỏ Bitcoin cho thấy khả năng bị phá giá.

Bối cảnh định giá và vị trí đã trở nên thách thức hơn rất nhiều đối với Bitcoin vào đầu năm mới,” các chiến lược gia viết. “Mặc dù chúng tôi không thể loại trừ khả năng cơn cuồng đầu cơ hiện tại sẽ lan rộng hơn nữa, đẩy giá Bitcoin lên vùng đồng thuận từ 50.000 đến 100.000 đô la, chúng tôi tin rằng mức giá như vậy sẽ không bền vững.”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
14 giờ trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
18 giờ trước Tin tức mới nhất

Quỹ RWA của BlackRock nhanh chóng thu về 245 triệu USD xếp ngay sau quỹ tiền tệ Hoa Kỳ của Franklin Templeton

Thị trường token hóa RWA có khả năng cao sẽ đạt 1 tỷ USD sớm nhờ sức tăng trưởng vượt trội từ quỹ....
19 giờ trước Tin tức mới nhất

SingularityNet, Fetch. AI, Ocean Protocol thảo luận về việc sáp nhập 3 token $AGIX, $FET, $OCEAN

Một thỏa thuận rất thú vị chưa từng có trong lịch sử ngành công nghiệp tiền điện tử về việc sát nhập 3....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

AltLayer ra mắt tính năng stake token $ALT và giới thiệu dịch vụ restaked rollups

AltLayer mới đây đã mở cổng stake cho native token của mình là $ALT, cho phép chủ sở hữu đóng góp và xây....
một ngày trước Tin tức mới nhất