banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 04/11/2018, 00:52 (GMT + 7)
Chủ nhật, 04/11/2018, 00:52 (GMT + 7)

JP Morgan: "Chúng tôi là những tín đồ lớn của Ethereum"

Mục lục bài viết
  1. JP Morgan tin vào Ethereum
  2. Giám đốc điều hành không cảm nhận cùng một cách đối với Bitcoin BTC
Mặc dù có những tuyên bố gần đây của Jamie Dimon, trong đó ông tuyên bố rằng ông không "đưa ra một chút gì về Bitcoin." nhưng JP Morgan lại vừa đưa ra một xác nhận đáng kể cho Ethereum ETH nhờ khả năng cung cấp các ứng dụng thực tế trong thế giới tài chính.

JP Morgan tin vào Ethereum

Theo đánh giá tài chính của Úc, JP Morgan cam kết nghiêm túc với sự phát triển của Quorum, một sản phẩm được bảo trợ bởi ngân hàng và là "một phiên bản tập trung vào doanh nghiệp của Ethereum." Một trong những ứng dụng chính ngay lập tức sẽ là mã token của các thỏi vàng mà công ty sẽ canh giữ. Trưởng nhóm các sáng kiến ​​blockchain của JP Morgan, Umar Farooq, đã bình luận về tiềm năng của Quorum và tầm quan trọng của Ethereum đối với sự phát triển hệ sinh thái:
“Có những người bên ngoài công ty của chúng tôi sử dụng Quorum để mã hóa vàng, ví dụ. Họ quấn một thanh vàng vào một hộp giả mạo bằng điện tử, và họ có thể theo dõi thanh vàng từ mỏ đến điểm kết thúc - với trường hợp sử dụng, nếu bạn biết đó là một mỏ chịu trách nhiệm xã hội, ai đó sẽ sẵn lòng trả tiền cao hơn lan truyền trên vàng đó nếu bạn không biết nó đến từ đâu. Kim cương là một ví dụ khác… Chúng tôi là người chơi tài chính duy nhất sở hữu toàn bộ ngăn xếp, từ ứng dụng đến giao thức. Chúng ta là những tín đồ lớn trong Ethereum. ”

Giám đốc điều hành không cảm nhận cùng một cách đối với Bitcoin BTC

Mặc dù những tuyên bố của Farooq khá ủng hộ đối với tiền điện tử và công nghệ blockchain, nhưng Jamie Dimon đã rất hoài nghi về Bitcoin. Tư thế của ông giống như của một số chính phủ và chính trị gia khác dường như yêu thích blockchain nhưng ghét về Bitcoin và tiền điện tử nói chung. Theo một bài báo được xuất bản bởi The Next Web, Dimon dường như rất hạnh phúc ở một nơi cách xa Bitcoin:
“Khi được hỏi liệu anh ấy có thay đổi ý định về Bitcoin tại Hội nghị Axios ở Los Angeles hay không, Dimon đã hủy bỏ các báo cáo trước đó về việc làm dịu lập trường về Bitcoin. "Tôi không bao giờ thay đổi những gì tôi nói, tôi chỉ hối hận vì đã nói điều đó," anh nói. "Tôi không muốn trở thành người phát ngôn chống lại Bitcoin. Tôi chỉ không cần, đó là quan điểm." Dimon cũng bị mắc kẹt bởi đề xuất 'blockchain, không phải Bitcoin', mà toàn bộ ngành ngân hàng đều tán thành. ‘Blockchain là có thật, đó là một công nghệ, nhưng Bitcoin không giống như một loại tiền tệ fiat.’ ”

Theo Ethereumworldnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. JP Morgan tin vào Ethereum
  2. Giám đốc điều hành không cảm nhận cùng một cách đối với Bitcoin BTC