banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 04/12/2018, 15:25 (GMT + 7)
Thứ ba, 04/12/2018, 15:25 (GMT + 7)

Joseph Lubin: Quên giá đi - Sự chấp nhận Ethereum đang phát triển nhanh chóng

Mục lục bài viết
  1. Truffle, Infura, MetaMask, Nút, Công việc
  2. Dự án tương tự như Lubin
Trong hầu hết mọi lĩnh vực, Ethereum, giao thức blockchain thông minh lớn nhất trên thế giới, dường như đang phát triển với tốc độ theo cấp số mũ. Theo Joseph Lubin, người đồng sáng lập Ethereum và người sáng lập ConsenSys, một studio phần mềm blockchain có trụ sở tại New York có 1.000 nhà phát triển:
“Blockchain không chỉ là một thị trường. Đó là một phong trào. Vốn hóa thị trường không hoạt động (sic). Mạng phân cấp đang phát triển. 10 tỷ yêu cầu API hàng ngày do Infura cung cấp. 1 triệu lượt tải xuống. 1 triệu lượt tải xuống MetaMask. 12.000 nút Ethereum. 48 triệu địa chỉ Ethereum. 3 lần mở công việc blockchain của LinkedIn. ”

Truffle, Infura, MetaMask, Nút, Công việc

3 sản phẩm chính của Ethereum là Truffle, Infura và MetaMask, thường được gọi là “TIM” bởi cộng đồng, đóng vai trò là xương sống của cơ sở hạ tầng xung quanh tài sản. Truffle là một cơ cấu tổ chức phát triển blockchain Ethereum cho phép các nhà phát triển xây dựng các sản phẩm blockchain. Infura là một cơ sở hạ tầng nút xử lý các yêu cầu trên các ứng dụng phổ biến. MetaMask là ví Ethereum và ERC20 được sử dụng rộng rãi nhất, chạy trên Infura. Vào ngày 4 tháng 11, báo cáo rằng ba công cụ blockchain đạt được những mốc quan trọng. MetaMask đã khởi chạy một ứng dụng khách di động, Truffle đã bảo đảm một triệu lượt tải xuống và Infura đã vượt qua 10 tỷ yêu cầu. Mặc dù thị trường sụt giảm khiến Ethereum mất 92% giá trị từ đỉnh điểm vào ngày 13 tháng 1, cơ sở người dùng của giao thức blockchain đã tăng đáng kể và cơ sở hạ tầng hỗ trợ hệ sinh thái đã được tăng cường khá đáng kể.
ethereum price chart
ETH / USD | Coinbase | Nguồn: TradingView
Người sáng lập của ConsenSys, Joseph Lubin nhấn mạnh rằng việc sử dụng Ethereum ở các nước đang phát triển như Philippines đã bắt đầu gia tăng, với Philippines kết nối các ngân hàng nông thôn thông qua hệ thống thanh toán tiền điện tử, một sáng kiến do một trong những ngân hàng có ảnh hưởng nhất của quốc gia, Union Bank đứng đầu. Xem xét rằng hệ sinh thái Ethereum đã tiếp tục phát triển trong suốt 11 tháng qua bất kể hiệu suất kém của các đồng tiền điện tử lớn, Lubin nói rằng ông vẫn lạc quan về sự tăng trưởng và xu hướng dài hạn của Ethereum:
“Tôi tin vào công nghệ blockchain vì những người đứng đằng sau nó. Các nhà phát triển, kỹ sư và nhà công nghệ xây dựng. Các chuyên gia hợp đồng thông minh, những người kiểm toán và bảo mật mật mã. Các nhà thiết kế quan tâm sâu sắc đến trải nghiệm người dùng. Các nhà tiếp thị kể câu chuyện về Web3. ”

Dự án tương tự như Lubin

Trong khi thông tin chung về sự suy giảm giá Ethereum trong suốt năm 2018 vẫn là việc bán ETH cho các dự án tiền xu ban đầu (ICO), một báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng các ICO chưa thực sự bán một phần lớn ETH của họ. Ngoài một phần nào đó của ETH được nêu ra từ việc bán token, hầu hết các ICO dường như nắm giữ một phần khá lớn cổ phần của họ trong ETH. Marat Garafutdinov, một nhà phân tích tại HASH CIB, đã viết:
“Với dữ liệu chúng tôi có, chúng tôi tự tin nói rằng các dự án ICO phản ứng với điều kiện thị trường, thay vì quyết định chúng. Các kho bạc hiện vẫn nắm giữ tối thiểu 3,4% tổng nguồn cung ethereum. Phát hiện của chúng tôi đã được xác nhận bởi các nhà nghiên cứu riêng biệt. Và mâu thuẫn với một số người - có thể là do các báo cáo viên tương đương việc tất cả số ETH đều chuyển sang ETH đã trực tiếp bán.”
Ngành tiền điện tử đã trải qua chu kỳ bong bóng-sụp đổ-xây dựng-phục hồi năm lần trong chín năm qua. Tuy nhiên, mỗi năm, thị trường chứng kiến ​​một lượng đáng kể công việc, nguồn lực và nguồn vốn hỗ trợ lướt sóng từ các nhà đầu tư, nhà phát triển, doanh nhân và dự án.

Theo CCN

Biên dịch bởi VIC News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Truffle, Infura, MetaMask, Nút, Công việc
  2. Dự án tương tự như Lubin