banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/12/2018, 15:15 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/12/2018, 15:15 (GMT + 7)

Jibrel Network là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Jibrel Network Coin (JNT)

Mục lục bài viết
  1. Jibrel Network (JNT) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Jibrel Network
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Jibrel Network     
  4. Đội ngũ phát triển của Jibrel Network
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo JNT Coin hiện tại
  6. Mua bán JNT coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ JNT Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Jibrel Network (JNT)
  9. Lời kết

Jibrel Network (JNT) là gì?

Jibrel Network là một nền tảng blockchain được thiết kế để để trợ giúp việc mã hóa tài sản như các loại tiền tệ, cổ phiếu, hàng hóa và các tài sản tài chính khác thành các token phù hợp với tiêu chuẩn ERC-20 được dùng trên Ethereum một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là nền tảng đầu tiên cho phép đặt của các tài sản truyền thống như tiền tệ, trái phiếu, và các tài sản tài chính khác vào blockchain dưới dạng Chứng từ lưu trữ Crypto (CryptsDepository Receipts – CryDRs).

CryDRs sẽ là token đại diện cho giá trị cho các tài sản truyền thống như tiền tệ, cố phiểu, trái phiếu… và trong nền tảng Jibrel Network nó có tên là Jibrel Network Token (JNT). CryDRs của Jibrel Network có các quy định thông minh được tích hợp với các quy tắc và quy định trong thế giới thực được dịch thành đoạn mã Solidity và triển khai trong blockchain Ethereum để đảm bảo rằng các tài sản tài chính khi được phân cấp vẫn luôn tuân theo các quy tắc và quy định của thế giới thực.

CryDRs có thể được sử dụng để chuyển tiền, thanh toán toàn cầu, giao dịch và bảo hiểm cho các rủi ro phát sinh. CryDRs cũng có thể được sử dụng để tạo ra các công cụ tài chính tự động và phi tập trung, chẳng hạn như trái phiếu, hàng hóa, công cụ nợ và chứng khoán. Ứng dụng đầu tiền của nền tảng có tên là jCash, hoạt động giống như một đại lý của CryDRs đại diện cho các loại tiền phát định phổ biến trên toàn cầu như đồng USD, GBP, EUR, RUB, AED và CNY.

Tính năng và đặc điểm của Jibrel Network

Jibrel Network có kế hoạch “token hóa mọi thứ” bằng cách cho phép mã hóa các loại tiền tệ, cổ phiếu, hàng hóa, các tài sản tài chính khác thành các token tương thích với ERC20 trên Ethereum. Dưới đây là các tính năng và đặc điểm của Jibrel Network:

  • Giảm chi phí giao dịch: Bằng cách đưa các công cụ tài chính vào blockchain, Jibrel Network nhằm giải quyết các vấn đề như phí cao và thời gian chuyển khoản chậm.
  • Dễ sử dụng: Jibrel Network muốn làm cho người dùng dễ dàng lưu trữ, gửi và nhận giá trị bằng tiền tệ địa phương với mức phí gần như bằng không. Bạn không phải giao dịch bất cứ tài sản mã hóa nào trên nền tảng Jibrel Networks. Bạn chỉ có thể sử dụng nó để chuyển đổi các loại tiền tệ pháp định một cách hợp lý hơn.
  • Public Blockchain: Jibrel Network sẽ sử dụng một blockchain công khai cho tương lai gần (Ethereum) cho đến khi có thể thực hiện đầy đủ các giao thức chuỗi chéo của nền tảng.
  • Trao đổi bí mật: Jibrel Network cho phép người dùng trao đổi tiền điện tử cho các loại tiền tệ phát định hoặc các quỹ hỗ trợ tài sản. Dù bạn đang kinh doanh, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nó giữa tiền crypto và tiền fiat trên nền tảng Jibrel Network.
  • Tethered Tokens: Tất cả các token được hỗ trợ bởi tài sản trên Jibrel Network sẽ được hỗ trợ thực sự bởi tài sản ở thế giới thực. Đối với mỗi tài sản truyền thống được giữ, một token gắn với nó sẽ được khai thác. Nếu tài sản đó được bán, token sẽ bị phá hủy.
  • Người bảo lãnh: Người bảo lãnh là cần thiết để đảm bảo các token gắn kết và giữ lại giá trị của chúng.
  • Tầng ứng dụng, Thư viện và mô hình: Một khi token kết nối được thiết lập, các nhà phát triển có thể tạo ra các ứng dụng để thúc đẩy những token này. Các ứng dụng có thể bao gồm bộ vi xử lý thanh toán, ví và nền tảng giao dịch.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Jibrel Network     

  • Tháng 5/2017: Jibrel Network Limited Alpha phát trực tiếp trên Ropsten
  • Tháng 9/2017: Tiến hành mở bán Jibrel Network Token (JNT)
  • Tháng 11/2017: Phát hành ví jWallet – Ví điện tử CryDR được phát hành dưới giấy phép mã nguồn mở để sử dụng cho cộng đồng; Ra mắt ứng dụng jCash: Jibrel Network ra mắt thêm 5 loại tiền tệ khác tại phiên bản jCash; JNT được mở bán công khai
  • Q1/2018: Phát hành một nghiên cứu về CryDR block chuyên dụng để tạo điều kiện theo dõi chi tiết hơn về CryDRs trên mạng
  • Q3/2018: Cung cấp một giải pháp cho các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác để trực tiếp thực hiện và giao dịch với tài sản ngoài chuỗi của họ.
  • Q4/2018: Khởi chạy Jibrel DAO được và mạng lưới bắt đầu phân quyền toàn diện

Đội ngũ phát triển của Jibrel Network

Jibrel Network là một dự án được phát triển dựa vào một sáng kiến chung giữa Jibrel AG và Qubist Labs Inc. Jibrel AG là một công ty đăng ký tại Zug, Thụy Sỹ, trong khi Qubist Labs Inc là một công ty phát triển blockchain có trụ sở tại New York.

Các thành viên chủ chốt trong nhóm bao gồm Người đứng đầu dự án và đồng sáng lập Yazan Barghuthi, Giám đốc kỹ thuật và Đồng sáng lập Victor Mezrin, Người đồng sáng lập BizDev Talal Tabbaa.

  • Yazan Barghuthi: Yazan có hơn 9 năm kinh nghiệm về dịch vụ tài chính tại các công ty tư vấn quản lý hàng đầu như Oliver Wyman và Deloitte. Ông thành thạo Javascript, HTML, CSS, React và hầu hết các khuôn khổ front-end.
  • Victor Mezrin đóng vai trò dẫn đầu kỹ thuật của Jibrel. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng. Victor đã chịu trách nhiệm điều hành một hồ bơi khai thác tối đa 3 hồ bơi (pool.mn) từ năm 2014 đến 2016. Ông thành thạo C ++ / C, Python, Java, C #, PHP, JavaScript, Solidity.
  • Talal Tabbaa: Talal có hơn 6 năm kinh nghiệm trong các vai trò là cố vấn tài chính tại PwC, và thành thạo các ngôn ngữ lập trình như Python và SQL.

Dự án cũng được ủng hộ bởi những tên tuổi lớn như Ruslan Gavrilyuk, CEO và người sáng lập Quỹ TaaS; Abbas Zuaiter, cố vấn thị trường vốn; và Tiến sĩ Moe Levin, Giám đốc điều hành của Keynote.

Tỷ giá của đồng tiền ảo JNT Coin hiện tại

Đồng tiền mã hóa JNT được niêm yết tại Coin Market Cap từ tháng 2/2018 với giá ban đầu là 0.36 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 19/5/2018 thì giá của đồng tiền kỹ thuật số JNT là 0.52 USD.

Hiện đồng tiền điện tử JNT có tổng vốn hóa là hơn 78 triệu USD. Khối lượng giao dịch trong 24h của là hơn 7.5 triệu USD. Số coin đang được phát hành là 200.000.000 JNT, và số coin đang được khai thác là 150.000.000 JNT. Bạn có thể xem Tỷ giá JNT Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán JNT coin ở sàn giao dịch nào?

Trong thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch đồng coin JNTtrên nhiều sàn giao dịch thế giới gồm: Gate.io, Bibox, Kucoin, Coinrail, IDEX và HitBTC qua các cặp JNT/USDT, JNT/EHT và JNT/BTC là chủ yếu.

Lưu trữ JNT Token ở ví nào?

JNT là token theo chuẩn ERC20, do đó các loại ví điện tử được dùng để lưu trữ chúng phải phù hợp với chuẩn ERC20 và các loại được dùng phổ biến ngày nay là MyEtherWalletTrezorLedger Nano SImToken hay Metamask.

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ JNTcoin trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu giao dịch thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Jibrel Network (JNT)

Lời kết

Trên đây là tổng quan về đồng tiền kỹ thuật số Jibrel Network (JNT) hy vọng qua bài viết sẽ giúp có được thêm kiến thức về JNT coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền điện tử JNT với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Jibrel Network (JNT) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Jibrel Network
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Jibrel Network     
  4. Đội ngũ phát triển của Jibrel Network
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo JNT Coin hiện tại
  6. Mua bán JNT coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ JNT Token ở ví nào?
  8. Xem thêm thông tin về đồng tiền điện tử Jibrel Network (JNT)
  9. Lời kết