banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 05/10/2020, 21:56 (GMT + 7)
Thứ hai, 05/10/2020, 21:56 (GMT + 7)

Jay Clayton, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), nghĩ rằng tất cả các cổ phiếu có thể được mã hóa vào một ngày nào đó.

Clayton cho biết cánh cửa của SEC chắc chắn sẽ  “rộng mở” nếu ai đó muốn chỉ cách “mã hóa sản phẩm ETF nhằm mục đích tăng thêm hiệu quả”.

Trong một hội thảo trên web được tổ chức bởi the Chamber of Digital Commerce (Phòng Thương mại Kỹ thuật số) và công ty khởi nghiệp blockchain Securrency vào thứ Sáu, Clayton cho biết tất cả giao dịch chứng khoán ngày nay đều là điện tử, so với 20 năm trước. Trong quá khứ, có các chứng chỉ cổ phiếu, thì ngày nay có các mục kỹ thuật số đại diện cho cổ phiếu. Clayton nói: “Rất có thể xảy ra trường hợp tất cả những thứ đó đều sẽ được mã hóa.

Hội thảo trên web, có tiêu đề "Hai mặt của đồng tiền Mỹ: Đổi mới & Quy định về tài sản kỹ thuật số", tập trung vào những gì cần thiết để phát triển không gian blockchain và tiền điện tử. Brian Brooks, chuyên gia tính toán tiền tệ tại Văn phòng Cơ quan quản lý tiền tệ (OCC), cũng tham gia.

Cả Clayton và Brooks đều nói rằng họ hoan nghênh sự đổi mới trong không gian tiền điện tử, nhưng tất nhiên trong khuôn khổ quy định. Và liệu các khuôn khổ hiện tại có đủ không?

Clayton nói: “Câu trả lời ngắn gọn là có”. "Khung quy định của chúng tôi, các nguyên tắc trong khuôn khổ của chúng tôi, được kiểm tra theo thời gian và được kiểm tra theo thời gian thông qua nhiều đổi mới."

Brooks, người gần đây đã tham gia OCC từ Coinbase, cho biết anh tin rằng các mạng blockchain "về cơ bản linh hoạt và hiệu quả hơn so với các loại tháp điều khiển được tích hợp theo chiều dọc" và đó là lý do tại sao cần có một khuôn khổ "an toàn và lành mạnh. "

"Chúng tôi rất quan tâm đến việc cố gắng hình dung một tương lai trung hạn, không phải tương lai ngày mai nơi mọi người đang suy đoán về biến động giá bitcoin, mà là một tương lai trung hạn, nơi các mạng lưới blockchain này đã được xây dựng về cơ bản là internet tài chính. ... là một thách thức lớn đối với mô hình ngân hàng, "Brooks nói.

Tuy nhiên, "hầu hết các dự án tiền điện tử sẽ thất bại", theo Brooks : "Chúng sẽ không liên quan đến một nhu cầu cụ thể, hoặc chúng sẽ nêu ra các vấn đề tuân thủ pháp luật cơ bản hoặc những thứ tương tự."

Nhưng với tư cách là các nhà quản lý, "chúng tôi cần ... nói rõ những gì chúng tôi nghĩ rằng blockchain bổ sung vào hệ sinh thái", Brooks nói. Ông đã đưa ra hai ví dụ gần đây về cách OCC cho phép các ngân hàng quốc gia lưu ký tiền điện tử và giữ quỹ dự trữ cho các tổ chức phát hành stablecoin. "Vì vậy, tôi nghĩ đến với nhau khi bạn biết các cơ quan quản lý chung và xác định điều đó cuối cùng sẽ là một điều tốt cho các dự án có giá trị," Brooks nói.

Về việc ai là người điều khiển các khuôn khổ cho ngành công nghiệp tiền điện tử, Clayton cho biết điều đó phụ thuộc vào chức năng. Clayton nói: “Nếu chúng ta đang nói về stablecoin như một lĩnh vực để nâng cao hiệu quả trong hệ thống thanh toán, thì những người điều chỉnh hệ thống thanh toán, các cơ quan quản lý ngân hàng, họ nên thúc đẩy điều này”. "Nếu bạn đang nói về phần mở đầu, đã có mã hóa các ETF [sản phẩm trao đổi thương mại], bạn biết đấy, chúng tôi nên thúc đẩy điều đó."

Clayton tiếp tục nói rằng SEC "sẵn sàng thúc đẩy điều đó" và cánh cửa của nó "rộng mở nếu bạn muốn chỉ ra cách sử dụng để mã hóa sản phẩm ETF theo cách tăng thêm hiệu quả."

Clayton nói: "Chúng tôi muốn gặp bạn. Chúng tôi muốn tạo điều kiện thuận lợi cho điều đó. Tất nhiên, bạn phải đăng ký và làm những gì bạn sẽ làm với bất kỳ ETF nào khác".

Anh ấy tiếp tục: "Điều chúng tôi không thích là khi ai đó nói, bạn biết đấy, chức năng là thanh toán, vì vậy bạn thực sự phải xem qua những thứ luật chứng khoán. Tôi không thể làm điều đó, bạn biết đấy, tôi sẽ không làm công việc của tôi ... hãy nói cho chúng tôi biết về nó. Đừng giả vờ rằng đó là một hệ thống thanh toán khi nó thực sự là một phương tiện tài chính. "

Để giải thích rõ ràng mã thông báo nào là bảo mật và đâu là bảo mật, Clayton nói: "Nếu bạn không cố gắng tài trợ cho mạng của mình, bạn không cố gắng mang lại cho mọi người lợi nhuận trên mạng của mình, thì đó có thể không phải là bảo mật. Nhưng nếu những gì bạn đang cố gắng làm là tài trợ cho mạng của bạn bằng mã thông báo của bạn hoặc cung cấp cho mọi người lợi nhuận để sử dụng mạng bằng mã thông báo của bạn, bạn hãy nhìn vào bảo mật đã được thử nghiệm truyền thống, rõ ràng đó là một bảo mật. "


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
19 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất