banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 12/09/2019, 12:33 (GMT + 7)
Thứ năm, 12/09/2019, 12:33 (GMT + 7)

Iran sẽ miễn thuế cho các công ty khai thác Bitcoin nếu họ chịu hồi hương thu nhập

Mục lục bài viết
  1. Điện giá rẻ ở Iran
  2. Chính phủ Iran cho phép khai thác tiền điện tử là hoạt động công nghiệp hợp pháp

Các công ty khai thác Bitcoin ở Iran sẽ đủ điều kiện được miễn thuế nếu họ đồng ý hồi hương thu nhập ở hải ngoại về, theo Cơ quan Thuế Quốc gia Iran (INTA) cho biết.

Theo một báo cáo của kênh truyền thông địa phương Financial Tribune, INTA đã giới thiệu chương trình “miễn thuế hồi hương” tương tự như báo cáo mà họ cung cấp cho các nhà xuất khẩu phi dầu mỏ.

INTA coi khai thác tiền điện tử là một doanh nghiệp chịu thuế, giống như bất kỳ hoạt động công nghiệp nào khác, và do đó, tin rằng nó nên tuân theo các yêu cầu do Ngân hàng Trung ương Iran đặt ra trong việc hồi hương thu nhập ở nước ngoài của họ.

Theo Financial Tribune, các công ty khai thác Iran nghĩ rằng chính phủ của bạn lo ngại về khả năng bay vốn là không tương xứng. Họ báo cáo rằng 70%-80% doanh thu từ các hoạt động của họ được đầu tư quay trở lại vào chu kỳ sản xuất.

Điện giá rẻ ở Iran

Khai thác tiền điện tử đã trở thành một ngành kinh doanh sinh lợi ở Iran trong những năm gần đây do giá điện cực thấp. Mỗi kilowatt-giờ chỉ tốn 0,05 đô la, trong khi một kilowatt giờ ở Hoa Kỳ có giá trung bình là 0,12 đô la, và ở một số bang là 0,33 đô la.

Giá điện cho các công ty khai thác tiền điện tử, tuy nhiên, giờ đây sẽ được thiết lập dựa trên tỷ lệ xuất khẩu điện trung bình theo giá.

Chính phủ Iran cho phép khai thác tiền điện tử là hoạt động công nghiệp hợp pháp

Như Cointelegraph đã báo cáo vào cuối tháng 7, chính phủ Iran sau nhiều tháng suy đoán về số phận khai thác tiền điện tử ở Iran, đã công nhận đây là hoạt động công nghiệp hợp pháp. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau đó, chính phủ Iran đã lập ra một dự luật mới không chấp nhận tiền điện tử là đấu thầu hợp pháp hoặc công nhận các giao dịch trong nước được thực hiện bằng tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Điện giá rẻ ở Iran
  2. Chính phủ Iran cho phép khai thác tiền điện tử là hoạt động công nghiệp hợp pháp