banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 21/06/2019, 13:23 (GMT + 7)
Thứ sáu, 21/06/2019, 13:23 (GMT + 7)

IOTA thiết lập quan hệ đối tác mới để theo dõi các chất gây dị ứng thực phẩm có thể gây tử vong với DLT

Tổ chức Blockchain phi lợi nhuận IOTA Foundation đã hợp tác với công ty quản lý an toàn thực phẩm kỹ thuật số Primority để theo dõi các chất gây dị ứng thực phẩm thông qua Blockchain, IOTA đã tweet vào ngày 20 tháng 6.

https://twitter.com/iotatoken/status/1141708436905660419

Quan hệ đối tác mới nhằm giảm thiểu rủi ro liên quan đến các chất gây dị ứng thực phẩm có khả năng gây tử vong, nhắm mục tiêu 220 triệu người bị dị ứng thực phẩm trên toàn thế giới, như IOTA đã lưu ý trong tweet.

Sự hợp tác này bao gồm việc phát triển một nguyên mẫu của một ứng dụng cho phép người tiêu dùng kiểm tra các sản phẩm thực phẩm để tìm chất gây dị ứng, đặc biệt là những sản phẩm sử dụng radar thông thường vì nhiều lý do, bao gồm cả các trường hợp khi sản phẩm chia sẻ dây chuyền sản xuất với các sản phẩm có chứa chất gây dị ứng, theo một bài đăng trên blog của IOTA.

Cụ thể, ứng dụng sẽ dựa trên Tangle giao thức sổ cái phân tán bất biến IOTA, và được tích hợp với nền tảng Primority tựa 3iVerify, cho phép thông tin được thu thập từ các nhà sản xuất được tự động chia sẻ trên IOTA tựa Tangle.

Do đó, ứng dụng sẽ báo cáo cho phép người tiêu dùng truy cập một số chi tiết về các sản phẩm thực phẩm bằng cách quét mã vạch trên ứng dụng. Thông tin được chia sẻ sẽ bao gồm theo dõi các nguyên liệu thô được sử dụng và các nhà cung cấp của họ, cũng như xem xét các quy trình sản xuất thực phẩm. Như IOTA đã nhấn mạnh trong thông báo, người tiêu dùng sẽ có thể truy cập dữ liệu vào mà không cần chia sẻ bất kỳ thông tin cá nhân, nhạy cảm nào và không cần sở hữu bất kỳ loại tiền điện tử nào.

Gần đây, VIC News đã báo cáo về sự hợp tác giữa Hiệp hội thương mại thủy sản Hoa Kỳ (NFI) và giải pháp chuỗi cung ứng dựa trên Blockchain của IBM, Food Trust để theo dõi các loài hải sản.

Vào tháng Tư, công ty nghiên cứu Gartner đã dự đoán rằng có đến 20% trong số 10 nhà cung cấp tạp hóa hàng đầu toàn cầu sẽ chạy bằng công nghệ Blockchain vào năm 2025.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube