banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/07/2019, 11:36 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/07/2019, 11:36 (GMT + 7)

IOTA Foundation ra mắt Trinity, ví phần mềm mới dành cho token IOTA

IOTA Foundation đã ra mắt ví Trinity, đúng theo thông báo tại thông cáo báo chí vào ngày 2 tháng 7.

Thông báo quảng cáo ví Trinity là một cải tiến về cả tính dễ sử dụng và bảo mật cho người dùng thực hiện giao dịch trong IOTA, với mục tiêu là thu hút cả người dùng mới và người dùng nâng cao.

Theo báo cáo, phiên bản ví beta đã có ​​160.000 lượt tải xuống và giao dịch trị giá hơn 1,8 tỷ đô la trong IOTA. Các công ty an ninh mạng SixGen vàAccessec đã kiểm tra ứng dụng trước khi phát hành.

Là một ví phần mềm, Trinity được thiết kế để tương thích với ví phần cứng Ledger, vì Ledger đã làm việc cùng với IOTA Foundation kể từ cuối năm 2018. Các tính năng khác của ví mới bao gồm bảo mật và mã hóa tuân thủ Keepass, xác thực sinh trắc học, hỗ trợ bằng 25 ngôn ngữ và có mặt trên Mac, Windows, Linux, iOS và Android.

IOTA Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận của Đức sở hữu công nghệ sổ cái phân tán (DLT) gần đây đã ​​sự hợp tác với các công ty như Primority để theo dõi thực phẩm và hợp tác với Alyx để thiết lập sự minh bạch trong chuỗi cung ứng thời trang.

DLT của IOTA chỉ phụ thuộc duy nhất vào Tangle. Thay vì một blockchain thực sự, Tangle phụ thuộc vào biểu đồ chu kỳ có hướng (DAG) khởi chạy các loại giao dịch khác nhau trên các chuỗi riêng biệt.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube