banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/02/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/02/2019, 13:17 (GMT + 7)

IOTA Foundation hợp tác với vườn ươm Nova khởi nghiệp phát triển Blockchain

IOTA Foundation, công ty đứng sau tiền điện tử Iota (MIOTA), đã tuyên bố hợp tác với vườn ươm khởi nghiệp Nova thông qua một thông cáo báo chí được chia sẻ ngày 18 tháng 2.

Theo bản thông cáo, sự hợp tác này nhằm mục đích tài trợ cho các công ty mới khởi nghiệp sử dụng nền tảng Iota, thông qua chương trình “Iota Cofoundery”, trên trang web của Nova, tập trung vào giai đoạn đầu phát triển khởi nghiệp và tài trợ hạt giống. Chương trình cũng cấp cho các công ty khởi nghiệp được lựa chọn quyền truy cập vào chương trình cố vấn và chương trình cố vấn công nghệ Nova, bao gồm hơn 20 chuyên gia tư vấn khởi nghiệp chuyên về công nghệ.

Nova đã đồng sáng lập hơn 80 công ty khởi nghiệp công nghệ cho đến nay, và hơn một nửa trong số đó vẫn còn hoạt động sau hơn ba năm. Thông cáo báo chí tuyên bố rằng, trung bình, tỷ lệ sống sót sau ba năm là 10%.

Vào tháng 11 năm ngoái, TRON đã công bố kế hoạch ra mắt quỹ blockchainfund. Quỹ này nhằm mục đích hỗ trợ blockchain gaming, được đặt tên là Tron Arcade.

Vào tháng 12 năm 2018, Binance Labs, sàn giao dịch Binance, đã phát hành dự án Blockchain đầu tiên mang tên Incubation Program.

Gần đây, vườn ươm Ethereum Classic Labs đã ra mắt nhóm phát triển Ethereum Classic (ETC) mới, ETC Labs Core.

Nguồn: Cointelegraph, TapchiBitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube