banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/06/2019, 15:42 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/06/2019, 15:42 (GMT + 7)

IEO - Sự tái sinh của ICO

Mục lục bài viết
  1. Sự khác biệt lớn giữa IEO và ICO
  2. Tương lai

ICO (Cung cấp tiền xu ban đầu) ra đời vào năm 2016, đã có một thời kỳ hoàng kim vào năm 2017 và gần như đã chết vào năm 2018, khi phần lớn các dự án không thể gọi vốn nổi một Bitcoin vào cuối năm 2018 .

Nhưng bây giờ ICO đã trở lại, với một hình thức mới một tên gọi mới là IEO . Có thẻ gọi IEO là ICO 2.0

Về cơ bản, IEO giống như ICO nhưng nó liên kết với sàn giao dịch , cách mà các ICO không làm, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư.

Sự khác biệt lớn giữa IEO và ICO

Không giống như ICO, IEO được thực hiện trên sàn. Có rất nhiều sàn , bắt đầu từ sàn nhỏ mà không ai sử dụng, đến những sàn rất lớn với khối lượng giao dịch lên tới hàng tỷ đô la mỗi ngày.

  1. Chọn sàn
    Rõ ràng việc chọn sàn để tổ chức IEO là vấn đề mấu chốt. Tất nhiên, sàn giao dịch càng lớn thì càng khó và tốn kém hơn khi thực hiện IEO ở đó. Nếu bạn không thể đăng ký IEO dự án của mình trên bất kỳ sàn lớn nào, thì bạn không nên thực hiện IEO, vì điều đó sẽ lãng phí thời gian và tiền bạc của bạn. Thay vào đó thì hãy đầu tư công sức để xây dựng một sản phẩm tốt hơn, để cuối cùng bạn có thể được chấp nhận trên các sàn giao dịch hàng đầu .
  2. Marketing
    Đối với IEO việc tiếp thị được thực hiện trên sàn nơi IEO đó sẽ được tổ chức.Các dự án này không cần phải tốn công nhiều công sức cho việc Marketing bởi vì các nhà đầu tư tiền điện tử  xem xét các sàn giao dịch hàng đầu để xem những IEO sắp diễn ra. Do đó, niềm tin của cộng đồng và quảng bá trên các trang web niêm yết ICO là không cần thiết.
  3. Rủi ro
    Khi ở kỷ nguyên ICO, mọi nhà đầu tư đều phải tự mình thẩm định dự án điều này rất khó, và do đó nhiều người đã không làm điều đó. Với IEO, sàn giao dịch sẽ lo việc này và bạn có thể yên tâm hơn nếu việc bán IEO diễn ra trên một trong những sàn giao dịch hàng đầu . Các sàn giao dịch sẽ không muốn mạo hiểm danh tiếng của họ bằng cách điều hành một IEO lừa đảo và họ có đủ tiền không thể bị mua chuộc .
  4. Không cần tham gia ICO Pool
    Bạn còn nhớ ICO Pool ? Nó được cho là tốt hơn cho các nhà đầu tư nhỏ, nhưng thực tế họ chỉ được ICO trả tiền để thúc đẩy việc bán token tồi tệ của họ và đôi khi chỉ cần lấy tiền và biến mất . Các sàn giao dịch là các pool ICO và các nền tảng ICO thế hệ mới.
  5. KYC
    Rõ ràng kể từ khi việc bán token diễn ra trên sàn giao dịch cộng với việc người dùng của một sàn giao dịch đã vượt qua KYC khi họ đăng ký tham gia IEO , nên không cần phải KYC lặp lại cho mỗi IEO.

Tương lai

Trong thực tế, tất cả các quy định được đưa ra trong năm 2018 hoàn toàn không tốt. Chính phủ không có khả năng giải quyết bất kỳ vấn đề nào, nó chỉ tạo ra những vấn đề mới.

Với IEO và thị trường tăng trưởng, nền kinh tế tiền điện tử ngày nay hứa hẹn nhiều hơn so với năm 2017. Doanh số bán token phát triển từ các thị trường ICO sang bán IEO chuyên nghiệp được thể chế hóa. Một tương lai hứa hẹn đang chờ đợi ở phía trước


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sự khác biệt lớn giữa IEO và ICO
  2. Tương lai