banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 12:00 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 12:00 (GMT + 7)

ICOs trả thù lao cho việc để lại đánh giá tốt nhằm thu hút nhà đầu tư

Mục lục bài viết
  1. ICO tài trợ cho những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội
  2. Đánh giá được tài trợ làm các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm do dự
  3. Người sáng lập Icobench bị khiển trách vì các nhận xét được trả thù lao

Năm 2018 sắp trôi qua cùng với nhiều chuyển biến không có khởi sắc đối với thị trường tiền điện tử,  nhưng công việc sử dụng các đánh giá được trả tiền   thì vẫn tiếp tục bùng nổ, ảnh hưởng đến nhiều người tham gia thị trường trong lĩnh vực này.

ICO tài trợ cho những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội

Hacken, một công ty khởi nghiệp ở Ukraina, đã hợp tác với những người có ảnh hưởng truyền thông xã hội để quảng cáo cho hoạt động ICO của họ vào đầu năm nay. Dmytro Budorin, giám đốc điều hành của Hacken, cho biết công ty đã bắt tay vào một chiến dịch quảng bá rộng rãi về lĩnh vực  mạng xã hội để tiếp cận các nhà đầu tư chủ đạo, sau khi việc làm đó đã thành công đem lại 3 triệu đô la cho họ vào cuối năm 2017.

Hacken đã trả 7.500 đô la cho Christopher Greene, một chủ sở hữu hệ thống truyền thông đa phương tiện (AMT), để đưa ra nhận xét về ICO cho những người theo  dõi mình . Công ty đã chọn Greene từ danh sách 200 nhân vật   nổi bật trên mạng xã hội trong lĩnh vực tiền điện tử. Anh ta sản xuất một video dài 25 phút tuyên bố rằng Hacken là một “cơ hội tuyệt vời” với khả năng mang lại “lợi nhuận 1.000x.” Video có hơn 90.000 lượt xem, không nói rõ rằng Greene đã nhận thù lao trong trao đổi để sản xuất video. Thay vào đó, nó chỉ đơn giản là hướng người xem đến một tuyên bố từ chối trách nhiệm thừa nhận rằng anh ta"có thể nhận bồi thường cho các sản phẩm và dịch vụ."

Đánh giá được tài trợ làm các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm do dự

Larry Cermak, Trưởng phòng phân tích tại The Block, cho biết ông lo ngại rằng các đánh giá được tài trợ được cung cấp bởi các chuyên gia tiền điện tử tự chủ đang thúc đẩy các nhà đầu tư mới đưa ra quyết định không tốt.

Lý do chính tại sao rất nhiều cá nhân thiếu kinh nghiệm đầu tư vào các dự án Crypto xấu là bởi vì họ lắng nghe lời khuyên từ một người được gọi là"Chuyên gia", ông phàn nàn. Nhiều nhà đầu tư không có kỹ năng "tin rằng họ có thể đưa ra lời khuyên giá trị mặc dù lời khuyên đó thường là giả dối, cố ý gây hiểu lầm hoặc mâu thuẫn.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Reuters, ông Budorin của Hacken nói rằng các đánh giá video được tài trợ phải có các tag xác định chúng . Ông nói thêm rằng quyết định của công ty để trả tiền cho những đánh giá tích cực là “phi đạo đức”.

Tim Glaus, đồng sáng lập công ty xếp hạng tiền tệ điện tử Thụy Sĩ Alethena, cho biết công ty đã được một số cá nhân cung cấp để sắp xếp các xếp hạng trả tiền cho các chuyên gia của Icobench. Maxim Sharatsky, giám đốc điều hành của Icobench, thừa nhận rằng nền tảng này đã vô tình xuất bản các đánh giá được tài trợ bởi các tổ chức phát hành ICO.

Chúng tôi có hơn 16.000 đánh giá xếp hạng trên nền tảng của chúng tôi. Thật không may, chúng tôi đã và đang có vấn đề với việc "bán" thứ tự xếp hạng, rất tồi tệ khi sự việc xảy ra. Đó là vấn đề đối với tôi, đối với nền tảng của chúng tôi và cho tất cả những ai quan tâm .

Người sáng lập Icobench bị khiển trách vì các nhận xét được trả thù lao

Markus Hartmann, một đồng sáng lập khác của Alethena, đã tiết lộ rằng  đầu năm nay ông đã liên lạc với hai cá nhân vào tháng 5 để đưa ra xếp hạng 5 sao trên Icobench với giá 500 đô la, mỗi nhà môi giới sẽ nhận 50 đô la. Hartmann đã đàm phán cho hai đánh giá năm sao để đổi lấy trị giá 800 đô la của ETH. Các bài đánh giá đã được xuất bản trong vòng 30 phút sau khi các cuộc đàm phán hoàn tất.

Dựa trên tốc độ ra bài viết và nội dung của chúng , Alethena tin rằng những đánh giá được tài trợ được viết bởi tác giả Icobench Daniil Morozov và Antoly Bordyugov. Việc công khai của Alethena về các đánh giá được tài trợ đã khiến Icobench tiến hành một cuộc điều tra vào các đánh giá.

Cuộc điều tra cho thấy cả hai tác giả đã chấp nhận các khoản thanh toán để đổi lấy các bài đánh giá được đề cập. Cả hai tác giả đã bị tước bỏ danh hiệu "chuyên gia" của họ trên trang web và tất cả các bài đánh giá của họ đã bị xóa.

Nguồn : bitcoin

Biên dịch bởi VIC NEWS

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ICO tài trợ cho những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội
  2. Đánh giá được tài trợ làm các nhà đầu tư thiếu kinh nghiệm do dự
  3. Người sáng lập Icobench bị khiển trách vì các nhận xét được trả thù lao