banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:22 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:22 (GMT + 7)

Iconomi là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo Iconomi Coin (ICN) là gì?

Iconomi là gì?

Iconomi Coin (ICN) là một nền tảng cung cấp cho các nhà đầu tư một cơ hội vàng để có được thế giới Crypto bằng cách đầu tư chỉ số được quản lý bởi các chuyên gia. Đồng tiền ảo ICONOMI tập trung nguồn lực của các nhà đầu tư cho các dự án đầy hứa hẹn trong nền kinh tế phân quyền. Đây là một nền tảng cho những người đang tìm kiếm cơ hội để kiếm được lợi nhuận tối đa từ những cơ hội tồn tại trong thế giới hiện nay.


Iconomi là gì?

Nhiều nhà đầu tư ý thức được lợi ích của đầu tư chỉ số. Việc đầu tư vào chỉ số chứng tỏ đã mang lại nhiều lợi ích hơn là đầu tư cá nhân vào một số cổ phiếu nhất định. Các quỹ chỉ số có chi phí thấp và có tính nhất quán, điều này rất quan trọng đối với việc tạo ra sự giàu có lâu dài. Khi nói đến thế giới bí mật, Tiền ảo ICONOMI giúp các nhà đầu tư mới cũng như các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm đầu tư vào thế giới mật mã bao la, ngày càng phát triển và vô tận mà không lãng phí nhiều thời gian và nỗ lực nghiên cứu các dự án cá nhân hoặc Coin. Có thể để lại những nâng cao như vậy cho các chuyên gia trong nhóm ICONOMI.

ICONOMI Coin phát hành thẻ với tên ICN cho người dùng đã đầu tư vào ICO. Toàn bộ dự án sẽ được dựa trên Ethereum Coin vì nó sẽ giúp phân phối cổ tức cho chủ sở hữu thẻ thông qua tính năng Hợp đồng Thông minh có sẵn trong Ethereum. Các chủ sở hữu thẻ ICN được coi là chủ sở hữu của ICONOMI, có nghĩa là họ có thể bỏ phiếu về vấn đề liên quan đến ICONOMI và có quyền nhận được cổ tức hàng tuần của họ. Sẽ có 100.000.000 thẻ ICONOMI trong phân phối sẽ được phát hành bởi nhóm sau 10 ngày khi ICO kết thúc.

Nhóm ICONOMI mong muốn có nền tảng Quản lý Quỹ Mở ICONOMI (OFM) và hai loại công cụ tài chính mới khác: Quỹ Trao đổi Tiền ICONOMI (CTF) và Quỹ Quản lý ICONOMI (CMF).

Đội ngũ phát triển của Iconomi Coin

Tim M. Zagar: Ông là đồng sáng lập của Cashila, và đã làm việc nhiều thời gian với Block Chain trong một thời gian khá dài. Ông có kinh nghiệm làm việc và thành lập các đội về quản lý ứng dụng. Ông chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của ICONOMI.

Jani Valjavec: Ông là người sáng lập khác của Cashila và đã bị mê hoặc bởi Bitcoin và Ethereum kể từ khi nghe về nó. Ông sẽ được xử lý Công nghệ và Kinh doanh của ICONOMI.

Ales Lekse: Quản lý và hướng dẫn phát triển và ông đã viết phần mềm kể từ khi còn nhỏ và thích làm những gì ông ấy làm!

Primoz Kordez: Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Quản lý Quỹ cũng như Quản lý rủi ro. Ông sẽ giải quyết cơ sở hạ tầng của ICONOMI.

Ervin U. Kovac: Là người đứng đầu về mặt pháp lý cho ICONOMI, anh ấy có kinh nghiệm làm việc với bộ phận luật pháp của Cashila và tình yêu của anh ấy dành cho Ô tô sẽ giúp ICONOMI;)

Jaka Mele: Chịu trách nhiệm về mảng truyền thông cho công ty. Ông là một nhà báo và biên tập cho một tạp chí máy tính và có kinh nghiệm làm việc trong bộ phận truyền thông doanh nghiệp tại tập đoàn công nghệ toàn cầu.

Domen Skalar: Phát triển cơ sở han tầng cho ICONOMI.

Sladana Cevriz: Phụ trách Marketing cho ICONOMI, cô có một 10 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường và sẽ làm việc để đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư bằng cách giúp ICONOMI thiết kế các sản phẩm tài chính sáng tạo.

Tjasa Tolj: Cô là một trợ lý tiếp thị và là một người có tài năng đa dạng, có sự quan tâm từ ngôn ngữ học và copywriting tới quan hệ quốc tế và quan hệ công chúng.

Jan Mohoric: Phụ trách một phần của phát triển MOBILE của ICONOMI. Anh ta là một nhà phát triển tích cực và tò mò bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một nhà phát triển iOS. Anh đã làm việc với nhiều dự án thành công trong quá khứ.

Giá trị của đồng tiền ảo Iconomi Coin


Giá trị của đồng tiền ảo Iconomi

Đồng tiền Iconomi là một trong những loại tiền tệ ảo có tỷ giá ổn định nhất trong các đồng Coin hiện tại. Mặc dù cũng thường xuyên có biến động nhưng nó là không đánh kể, nhìn vào biểu đồ trên chúng ta có thể thấy được cách đây vài ngày thôi thì giá ICN đã tụt khá sâu và đang trong quá trình hồi phục trở lại. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 ICN = $1.09 = 0.00048680 BTC và có tổng vốn hóa thị trường là $94,990,080 tương đương 42,352 BTC. 

Lời kết

Không cần phải nói rằng ICONOMI là một dự án đầy tham vọng được hỗ trợ bởi một nhóm có tầm nhìn xa trông rộng. Năm năm sau, chúng ta có thể mong đợi trên thế giới để nói rằng những gì Bitcoin đã làm cho tiền là chính xác những gì ICONOMI đã làm cho thế giới của Quỹ Quản lý. ICONOMI Coin đang ở đây để phá vỡ và cách mạng hóa ngành Quản lý Quỹ nhiều tỷ đô la. Dự án có những gì cần thiết để tạo bước đột phá từ Quản lý Quỹ truyền thống và kêu gọi tất cả các nhà đầu tư dám tham gia chuyến đi tuyệt vời này. Tham gia vào ICONOMI bằng cách vào trang ICO: https://ico.iconomi.net/

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube