banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 09:34 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 09:34 (GMT + 7)

ICOcoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo ICO coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. ICOCOIN là gì?
  2. Thông tin về ICO Token
  3. Giá trị đằng sau Token ICOCOIN
  4. Team phát triển dự án ICOCOIN
  5. Tiền ảo ICOcoin được mua bán ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo ICO coin

ICOCOIN là gì?

ICOCOIN (ICO) là một nền tảng kinh doanh tập trung vào tiền tệ kỹ thuật số và Blockchain, được thành lập bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm về tiền tệ và ngành công nghiệp Blockchain kỹ thuật số. Chúng tôi cam kết cung cấp một nền tảng giao dịch an toàn, trung thực, công bằng và minh bạch cho phần lớn đồng tiền số và các nhà đầu tư chuỗi khối.


ICOCOIN là gì?

Căn cứ vào sự hiểu biết sâu sắc về ngành công nghiệp tiền tệ và công nghệ số, nền tảng của ICOCOIN tuân thủ triết lý kinh doanh của việc phân quyền, theo đó các nhà tài trợ dự án có thể đề xuất các dự án, bỏ phiếu và thương mại trực tuyến. Nền tảng này sẽ lựa chọn cẩn thận một loạt các loại tiền tệ ICO chất lượng cao và đáng tin cậy để cung cấp cho nhà đầu tư các loại đầu tư đáng tin cậy và ổn định.

Thông tin về ICO Token

Có tổng cộng 200 triệu Token Icocoin. ICO coin là phân cấp các tài sản kỹ thuật số blockchain phát hành thông qua Ethereum. Như tên cho thấy, nhiệm vụ của đồng ICO là phục vụ ICO (Initial Coin Offering). Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra đồng tiền ICO được chấp nhận bởi nhiều dự án ICO crowdfunding, cho phép ICOCOIN trở thành đồng tiền số thứ ba sau Bitcoin và Ethereum. Ngày nay, hầu hết các thẻ khóa chỉ là khái niệm, trong khi ICOcoin do chúng tôi ban hành sẽ được thực hiện trên các dự án hữu hình.

Giá trị đằng sau Token ICOCOIN

– Hỗ trợ nhiều loại đồng xu muốn ICO. Định hướng của ICOcoin: Sử dụng ICOcoin để ICO. Chúng tôi sẽ cố gắng làm ICOcoins trở thành một đồng xu để hỗ trợ nhiều loại tài sản chuỗi khối cho ICO. Khi hầu hết ICO hỗ trợ ICOcoin, thì ICOtoken sẽ tự nhiên có giá trị.

– Thông báo bởi ICO (để lấy 20% lợi nhuận để mua lại ICOcoin), nền tảng ICOCOIN sẽ mua lại đồng ICO với 20% lợi nhuận thu nhập của nó, xảy ra hàng quý vào ngày không định. Việc mua lại sẽ hoàn toàn minh bạch vì nó sẽ được vận hành thông qua hợp đồng kỹ thuật blockchain phân cấp thông minh. ICO tiền tệ có thể mua bất kỳ loại tiền tệ kỹ thuật số trong icobi.com. Các dự án ICO trên icobi.com được hỗ trợ bởi các token.

– Phát triển nền tảng hợp tác chia sẻ với các công ty chứng khoán lớn, hai bên thực hiện chứng khoán liên kết chéo và tự do giao dịch giữa tiền tệ số. ICOcoins sẽ đại diện cho nhiều đồng tiền kỹ thuật số để tham gia vào việc bán cổ phần trong các công ty chứng khoán trực tuyến. Nói một cách đơn giản, ICOBI.COM là sự kết hợp giữa giao dịch blockchain và Nasdaq.

– Làm sao để mọi người chấp nhận ICOcoin? Chúng tôi sẽ thực hiện các bước sau:

  1. Trong tương lai sẽ được thực hiện với các giao dịch tiền tệ dựa trên tiền tệ của ICO, chẳng hạn như: ICOcoin/BTC và tương tự như vậy.
  2. Đặt xuống 10% quỹ của tài sản tiền tệ kỹ thuật số để đầu tư nền tảng tài trợ cho crowd.
  3. Để tham gia vào các cuộc hội thảo khối chuỗi khác nhau để tuyên truyền.
  4. Hợp tác với các chương trình nội bộ, để ICOcoin phải trở thành Bitcoin của Trung Quốc.

Team phát triển dự án ICOCOIN


Team phát triển dự án ICOCOIN

Tiền ảo ICOcoin được mua bán ở đâu?

Hiện tại đồng tiền ảo ICOCOIN đang được mua bán chủ yếu ở một số sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc như Jubi, BTER, BTC9, BTCC và SZZC với các cặp ICO/BTC, ICO/ETH và ICO/CNY. Bạn có thể tìm thấy ICO coin để đầu tư tại các sàn này qua link dưới đây:

– http://www.jubi.com/coin/ico/

– https://bter.com/trade/ico_cny

– https://btc9.com/trade/31

– https://plus.btcchina.com/trade/ico_trade

– https://szzc.com/#!/trade/icocny

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo ICO coin


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo ICO coin

Thời điểm đầu tháng 8 này vốn hóa thị trường của tiền ảo ICO coin tăng vọt từ 0 USD lên gần 90 triệu USD và tỷ giá của nó tăng mạnh từ đây, hiện ICOcoin đang xếp hạng 56 trên coinmarketcap. Tỷ giá hiện tại của 1 ICO = $0.870712 và tổng vốn hóa = $87,071,200 tương đương với 25,594 BTC ~ 322,142 ETH. Bạn có thể theo dõi Tỷ giá của đồng tiền này để nắm được những biến động mới nhất nếu có ý định đầu tư vào nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ICOCOIN là gì?
  2. Thông tin về ICO Token
  3. Giá trị đằng sau Token ICOCOIN
  4. Team phát triển dự án ICOCOIN
  5. Tiền ảo ICOcoin được mua bán ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo ICO coin