banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 27/05/2019, 10:35 (GMT + 7)
Thứ hai, 27/05/2019, 10:35 (GMT + 7)

ICObench: Lĩnh vực ICO đang hồi sinh trở lại sau "Mùa đông crypto"

Lĩnh vực ICO đang có dấu hiệu tăng lại do tâm lý nhà đầu tư tích cực, rõ ràng được thúc đẩy bởi sự uptrend của thị trường tiền điện tử gần đây. Dữ liệu được tiết lộ trong một báo cáo mới từ nền tảng xếp hạng ICObench.

Cung cấp dữ liệu kể từ ngày 21 tháng 5, báo cáo lưu ý rằng tỷ lệ thành công của ICO đã tăng lên, phản ánh rõ ràng sự gia tăng trong chất lượng dự án. 85% tổng số vốn huy động được cho đến tháng 5 được cho là thuộc về các dự án có xếp hạng cao (3-3,5) – so với 68% trong tháng 4.

Theo dữ liệu của ICObench, số lượng dự án được công bố trong tháng 5 đã tăng 157 đạt 5.512 dự án, với 287 ICO đang diễn ra và 140 token đang chuẩn bị phát hành.

Báo cáo lưu ý rằng dữ liệu về tổng số tiền huy động được cho đến tháng 5 đã bị choáng ngợp bởi đợt chào bán ICO private trị giá 1 tỷ đô la từ sàn Bitfinex – nâng tổng số tiền huy động được thông qua doanh số token trong tháng này lên khoảng 1,075 tỷ đô la.

Việc bán token của Bitfinex đã dẫn đến việc tháng Năm là tháng có tổng số tiền huy động cao nhất từ ​​đầu năm 2019. Trong dữ liệu lịch sử của ICObench – bắt đầu từ tháng 5 năm 2018 đến ngày 21 tháng 5 năm 2019 – chỉ tháng 5 và tháng 6 năm 2018 mới thấy mức tổng số tiền được huy động cao hơn hiện tại.

Về mặt phân bố địa lý, Quần đảo Virgin thuộc Brisitish dẫn đầu về tổng số tiền gây quỹ, tiếp theo là Quần đảo Cayman. Vương quốc Anh đóng góp số lượng ICO cao nhất – với 9 dự án – nhưng chỉ đạt vị trí thứ 7 về tổng số tiền.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube