banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 14/08/2019, 13:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 14/08/2019, 13:45 (GMT + 7)

ICO trao tặng token ICX trị giá $570.000 nhằm thúc đẩy việc bỏ phiếu, tăng tính quản lý phi tập trung

Mục lục bài viết
  1. Tăng cường khả năng phi tập trung
  2. Kết nối DApp

ICON Foundation, đội ngũ phát triển đứng sau mạng lưới Blockchain Icon, đang thực hiện chương trình trao tặng 3 triệu mã token ICX - trị giá gần 570.000 đô la - cho việc dự đoán các cuộc bầu cử Đại diện công chúng (P-Rep) sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Việc tặng quà sẽ kéo dài từ ngày 26 tháng 8 đến ngày 24 tháng 9 cho những người nắm giữ mã token ICX tham gia bỏ phiếu P-Rep.

ICON đã chia sẻ thông tin về việc tặng quà trong một thông cáo báo chí vào ngày 13 tháng 8. Theo thông báo, việc tặng quà là một nỗ lực nhằm thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng vào cuộc bầu cử P-Rep đồng thời thúc đẩy sự kiểm soát phi tập trung của mạng lưới.

Theo thông báo, chủ sở hữu ICX phải tham gia bỏ phiếu và đặt cược vào P-Rep sắp tới để nhận mã token từ quà tặng, do đó, việc tặng quà hoạt động trực tiếp như một ưu đãi tham gia.

Người sáng lập ICON Foudation Min Kim xây dựng:

Với việc tặng quà, chúng tôi hy vọng không chỉ phân phối lại 3 triệu ICX để có khả năng phân tán token và bỏ phiếu tốt hơn, mà chúng tôi còn hy vọng khuyến khích những người nắm giữ ICX hiện tại và các thành viên cộng đồng ICON chuyển tiền của họ sang ví ICONex, để họ có thể đặt cược và tham gia cuộc bầu cử P-Rep sắp tới.

Tăng cường khả năng phi tập trung

Tổ chức này được cho là đang tích cực tìm cách giảm bớt cổ phần của chính họ trong mạng lưới, và đang khuyến khích các cử tri tiếp tục truyền bá phái đoàn của họ trong số các cuộc bầu cử P-Reps. Với mục đích như họ đã đề trên: để đảm bảo rằng mạng lưới vẫn đảm bảo tính phi tập trung, bằng cách đảm bảo rằng cả nền tảng và đại diện ban đầu đều không có quá nhiều quyền kiểm soát.

Như đã giải thích trong một báo cáo của Decrypt, Icon Foundation hiện kiểm soát rất nhiều đồng tiền của mình, nhưng không lâu. Nền tảng này đang chuyển sang một cơ chế quản trị, được đặt tên là Iconsensus, điều chỉnh mô hình quản trị mạng lưới thành một hệ thống bằng chứng cổ phần. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc chủ sở hữu mã token ICX phải chọn các bên thứ ba để khởi chạy mạng lưới. Đây là nơi các ưu đãi quà tặng xuất hiện, trong đó Decrypt báo cáo trị giá tổng cộng là $570.000.

Kết nối DApp

Theo thông cáo báo chí, Icon là một mạng Blockchain nhằm kết nối các dự án Blockchain với nhau. Điều này bao gồm phát triển ứng dụng phi tập trung (DApp) cho các lĩnh vực Blockchain công cộng thông qua quan hệ đối tác.

Theo báo cáo của Cointelegraph vào tháng 5 năm 2018, Icon hợp tác với Line ứng dụng nhắn tin Nhật Bản thông qua sáng kiến Blockchain chung Unchain. Theo báo cáo, Line nhằm mục đích đưa mạng lưới Blockchain của mình đến gần hơn với DApps thông qua giải pháp Blockchain của Icon.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tăng cường khả năng phi tập trung
  2. Kết nối DApp