banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/11/2019, 16:12 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/11/2019, 16:12 (GMT + 7)

Phương thức huy động vốn ICO của các dự án trong thị trường tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. ICO là gì?
    1. Tại sao các công ty tiến hành ICO?
    2. Bất kỳ ai cũng có thể làm ICO?

Có thể nói, sự ra đời của Bitcoin là một cú nổ lớn, nhờ ứng dụng của Blockchain. Từ đó, thị trường tài chính có thêm một kênh đầu tư phi chính thống (hoặc chính thống ở các nước công nhận), các dự án đổ xô đi kêu gọi vốn thông qua hoạt động mua lại token.

ICO là gì?

IPO thường áp dụng cho các công ty đã được thành lập với việc bán đi một phần cổ phần sở hữu của công ty như là một cách để gọi vốn. Ngược lại, ICO chủ yếu được sử dụng như là một cách gọi vốn cho dự án của công ty trong các giai đoạn đầu, và các nhà đầu tư mua token sẽ không mua bất kỳ quyền sở hữu nào của công ty.

Các dự án tự mình giải quyết bài toán thu hút người mua token, họ sử dụng whitepaper để nói về ý tưởng dự án, công khai trên website và thực hiện các hoạt động tiếp thị nhằm phân phối token.

Các nhà đầu tư ICO, họ hy vọng với mức giá của top người nắm giữ đầu tiên là mức giá tốt, sau này cổ phiếu hoặc token sẽ tăng giá và họ sẽ nhận được lợi nhuận từ khoản chênh lệch.

Tại sao các công ty tiến hành ICO?

Thực tế, các dự án rất khó để tiếp cận vốn như công ty lớn, họ thâm chí còn chưa đủ chi phí để tạo nên một sản phẩm sơ khai để thuyết phục nhà đầu tư, đó là lý do whitepaper ra đời, như một bản kế hoạch kinh doanh để các nhà đầu tư nhìn thấy tiềm năng của dự án.

Trước đây, nhiều dự án không có yếu tố công nghệ về blockchain cũng tham gia thị trường gọi vốn ICO bằng cách thay đổi một vài yếu tố để phù hợp với nền tảng blockchain. Tuy nhiên, thị trường loại bỏ dần loại bỏ các dự án này.

Bất kỳ ai cũng có thể làm ICO?

Câu trả lời ngắn gọn là ĐÚNG. Hầu như bất kỳ ai cũng có thể phát triển một token và viết một whitepaper mô tả ứng dụng của nó. Tất cả những gì họ cần làm là đưa dự án có thể hoạt động trên blockchain. Dĩ nhiên, việc làm ICO phải căn cứ theo pháp luật nước sở tại.

Việc tiếp theo chỉ là cố gắng bán được token càng nhanh càng tốt.

VIC.News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. ICO là gì?
    1. Tại sao các công ty tiến hành ICO?
    2. Bất kỳ ai cũng có thể làm ICO?