banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 22/06/2019, 11:22 (GMT + 7)
Thứ bảy, 22/06/2019, 11:22 (GMT + 7)

IBM sa thải tới 1.700 nhân viên, nhưng bộ phận Blockchain vẫn không bị ảnh hưởng

Dự án Blockchain của IBM đã phải đối mặt với nhiều sự chỉ trích trong nhiều năm qua về khả năng phát triển và duy trì trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Mặc dù IBM đã sa thải 1.700 nhân viên hồi đầu tháng này, nhưng chỉ có một tỷ lệ rất nhỏ, rất nhỏ trong số họ đến từ hoạt động Blockchain, các nguồn tin thân cận với nhóm nói với The Block.

Đội ngũ sản phẩm không có sự sa thải, không có gì phát triển. Nó rất hạn chế về phía Blockchain, một nguồn có liên hệ trực tiếp với bộ phận Blockchain cho biết.

Trong khi IBM từ chối cung cấp chi tiết cụ thể về mức độ sa thải đã ảnh hưởng đến hoạt động blockchain của mình, Jerry Cuomo, VP của IBM Blockchain Technology, nói với The Block:

Các kỹ năng về Blockchain là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi đã hoàn toàn bị hấp dẫn trước Blockchain. Chúng tôi có kế hoạch phát triển nó trong một thời gian rất dài.

Thật vậy, một tìm kiếm nhanh các bài đăng công việc trực tuyến cho thấy các công việc Blockchain có rất nhiều tại IBM trên toàn thế giới – từ Úc đến Ấn Độ. Điều này chứng thực với công ty nói rằng họ muốn tập trung nỗ lực tuyển dụng vào các doanh nghiệp mới như phân tích, bảo mật và Blockchain, và việc sa thải ở nơi khác là một phần của kế hoạch tái tổ chức.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bộ phận Blockchain đã thoát khỏi bất kỳ sự loại bỏ nào. Một nguồn khác đã báo cáo một số vụ sa thải ở phía dịch vụ (hoặc tư vấn) của doanh nghiệp Blockchain, nhưng xác nhận phía kỹ thuật đã được giữ nguyên. Bộ phận tư vấn là một trong ba trụ cột của nhóm Blockchain và được báo cáo là nơi tạo doanh thu chính của họ. Tuy nhiên, nó không liên quan đến khía cạnh công nghệ thô của doanh nghiệp, bao gồm  IBM Blockchain Platform và các sản phẩm của IBM Solutions, bao gồm Food Trust Network và quan hệ đối tác của Stellar.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube