banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 19/06/2019, 15:21 (GMT + 7)
Thứ tư, 19/06/2019, 15:21 (GMT + 7)

IBM công bố bản cập nhật Multicloud mới cho Blockchain

IBM vừa công bố nâng cấp nền tảng Blockchain của họ, theo báo cáo của Ledger Insights vào ngày 18 tháng 6.

Nền tảng Blockchain mới của IBM được cho là có thể chạy trên nhiều mạng đám mây, chẳng hạn như tập đoàn công nghệ lớn Azure của Microsoft hoặc Dịch vụ web Amazon (AWS).

Đây rõ ràng là bản nâng cấp chính so với lần lặp trước của nó, vốn chỉ khả dụng thông qua đám mây IBM. Nền tảng Multicloud sẽ khả dụng thông qua Kubernetes, một chương trình chứa sẽ cho phép người dùng mở rộng mạng lưới Blockchain của họ khi cần thiết.

Một trong những kết quả chính của khung Multicloud mới đó là IBM Blockchain Platform 2.0, điều khiến IBM tự hào về khả năng tương tác. Theo trang web, nền tảng Multicloud cho phép những người tham gia Blockchain cung cấp quản trị trên nhiều mạng đám mây, ngay cả những mạng có môi trường riêng tư khác nhau.

IBM Blockchain CTO Gari Singh nhận xét về lợi thế mạng chéo này, cho biết:

"Chúng tôi muốn mang về công ty XYZ, nhưng XYZ có hợp đồng với Azure hoặc AWS hoặc Oracle", Gari Singh nói. "Làm thế nào để chúng tôi cho phép họ kết nối với một nút [node] ngang hàng để tham gia mạng lưới và làm thế nào bạn có thể hỗ trợ điều đó? Bây giờ chúng tôi thực sự có thể tận dụng tất cả những điều tuyệt vời có trong Hypeledger Fabric, và chúng tôi có thể hỗ trợ bạn bất cứ nơi nào bạn cần. Và chúng tôi cũng có thể giúp hỗ trợ các mạng muốn hợp tác với IBM, dẫu cho họ không được người khác ủng hộ".

Theo báo cáo, nền tảng IBM là một biến thể của nền tảng Blockchain mã nguồn mở Hyperledger Fabric, về cơ bản là giống nhau nhưng có thêm các công cụ dễ truy cập do IBM cung cấp. Các công cụ được báo cáo hợp lý hóa quá trình khởi chạy một mạng được phép, hỗ trợ các nhiệm vụ cần thiết như chuyển nhượng quản trị và tạo cơ chế đồng thuận.

Như Cointelegraph đã báo cáo trước đây, IBM gần đây đã hợp tác với các nguồn thanh khoản phi lợi nhuận Câmara Interbancária de Pagamentos của Brazil để phát hành nền tảng ID Blockchain được xây dựng trên Hyperledger Fabric.

Nền tảng, được gọi là "Device ID", sẽ đóng vai trò là người xác thực chữ ký số trên thiết bị di động, có lẽ nhằm mục đích ngăn chặn gian lận và các hoạt động tội phạm khác. Được biết, Chín ngân hàng và Hệ thống thanh toán Brazil sẽ sử dụng nền tảng xác minh Blockchain mới.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube