banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 16:16 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 16:16 (GMT + 7)

I/O Coin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo IOC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. I/O Coin là gì?
  2. Ví HTML5 của I/O Coin
  3. Ví Android của I/O coin
  4. Máy chủ IONS của tiền ảo I/O
  5. Mua bán tiền ảo I/O coin ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo IOC

I/O Coin là gì?

I/O Coin (IOC) là dự án hệ sinh thái Blockchain mã nguồn mở được phát triển chủ yếu bởi một nhóm các chuyên gia bảo mật và an ninh blockchain. I/O Digital được bắt đầu vào tháng 7/2014. Chúng tôi bắt đầu bằng loại tiền tệ I/O Coin Digital (IOC) mà không có bất kỳ ICO nào. Coin được khai thác trong giai đoạn khai thác mỏ X11 Proof of Work (PoW) ban đầu trước khi chuyển sang sử dụng POS I/O Proof of Stake (PoS) độc đáo để bảo vệ blockchain của chúng tôi.


I/O Coin là gì?

Trọng tâm của chúng tôi là tạo ra một loại tiền tệ kỹ thuật số với thời gian giao dịch nhanh và dễ sử dụng ví QTHTML5 với các dịch vụ hỗ trợ về I/O Coin. Có khoảng 16,2 triệu IOC trong lưu thông và các đồng tiền có thể được mua bán tại một số sàn giao dịch. Chúng tôi đang phát triển DIONS về dữ liệu trên blockchain và dự án “Chameleon – một Bitcoin nhận diện và một hệ sinh thái Blockchain“.

Ví HTML5 của I/O Coin


Ví HTML5 của I/O Coin
  • Ví I/O Coin được xây dựng với HTML5 và có giao diện thiết kế hiện đại cho các ví điện tử bí mật.
  • Ví I/O làm cầu nối khoảng cách giữa những người không phải là Techie và cryptocurrency.

Ví Android của I/O coin

Ví Android của I/O coin
Ví Android của I/O coin

Ví điện thoại di động Adroid cho phép bạn gửi đồng tiền kỹ thuật số I/O và nhận được I/O đơn vị tiền tệ kỹ thuật số chỉ cần sử dụng một tên người dùng IONS. Không còn làm người dùng phải nhớ địa chỉ ví, tất cả họ phải nhớ là người nhận tên người dùng IONS.

Máy chủ IONS của tiền ảo I/O


Máy chủ IONS

Máy chủ I/O Coin Name (IONS) là một tính năng tuyệt vời cho phép bạn tạo tên người dùng cho ví của bạn. Khi gửi tiền với các mã bí mật khác, chuỗi mã hoá Base58 như: (4miY36v1HB5XMLmzFVj8ALj6mfBsbifRoD) phải được sử dụng. Với I/O Coin và IONS bạn chỉ cần gửi tiền bằng cách thêm tên người nhận.

Mua bán tiền ảo I/O coin ở đâu?

Đồng tiền ảo I/O coin hiện đã có mặt trên sàn giao dịch Bittrex với cặp IOC/BTC và bạn có thể mua bán nó một cách tự do, việc của bạn là mua Bitcoin rồi sau đó nạp vào Bittrex để dùng BTC đó mua I/O coin mà thôi.  Dưới đây là link vào sàn Bittrex:

– https://bittrex.com/Market/Index?MarketName=BTC-IOC

Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo IOC


Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo IOC

Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 IOC coin = $0.991519 và có tổng vốn hóa thị trường là 16,214,954 USDtương đương với 5,964 BTC. Đây có thể được xem là một đồng tiền điện tử có tiềm năng theo đánh giá của nhiều chuyên gia tài chính, nhìn vào biểu đồ chúng ta có thể thấy giá trị của nó đang tăng trưởng khá mạnh.

Để theo dõi mọi biến động về giá và vố hóa bạn vui lòng xem bảng tỷ giá 700 đồng tiền ảo trong đó có cả I/O coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. I/O Coin là gì?
  2. Ví HTML5 của I/O Coin
  3. Ví Android của I/O coin
  4. Máy chủ IONS của tiền ảo I/O
  5. Mua bán tiền ảo I/O coin ở đâu?
  6. Tỷ giá hiện tại của đồng tiền ảo IOC