banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 25/03/2020, 13:44 (GMT + 7)
Thứ tư, 25/03/2020, 13:44 (GMT + 7)

Hyper Capital là gì? Dự án mới phát triển từ HCash?

Hyper Capital là 1 dự án được phát triển bởi một nhóm HyperTech, một tập đoàn gồm các công ty mạnh nhất trong lĩnh vực Blockchain. là 1 trong những công ty tập hợp những anh tài của giới crypto cũng như công nghệ

Hệ sinh thái của Hyper Capital có gì

  • HyperTech Group: là tập đoàn gồm 4 công ty blockchain hàng đầu trong ngành công nghiệp crypto tạo sức mạnh cho cộng đồng HyperCapital, với đội ngũ là những nhà đầu tư mạnh về tài chính cũng như kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech đến từ dự án như Blockchain Global, HyperCash HCash, CollinStar, DigitalX

4 công ty hàng đầu đứng sau HyperCapital

  1. DigitalX (Đã lên Sàn Giao dịch Chứng khoán Úc, là công ty cung cấp các giải pháp marketing, có trụ sở tại Perth, Sydney, và New York) sở hữu nền tảng thanh toán AirPocket.
  2. Blockchain Global (Đã niêm yết 5 công ty trên các sàn chứng khoán Tokyo, ASX, và NASDAQ là 1 trong những công ty do Ryan Xu sáng lập, là công ty tài chính chuyên sáp nhập và mua lại, đầu tư & và ươm tạo công nghệ với hơn 80 dự án khởi nghiệp thành công bao gồm NEM và TRON, được tài trợ với vốn đầu tư hơn 300 triệu USD)
  3. CollinStar EQIBank là ngân hàng nước ngoài được cấp phép và hoạt động theo luật pháp đầu tiên trên thế giới bảo chứng và là đối tác chính thức của HyperTech Group và Collinstar Capital để ra mắt đồng coin luôn ổn định giống như USD là “HyperUSD”

Đội ngũ sáng lập ra Hyper Capital là ai?

✅ RYAN XU(/ người sáng lập), đồng sáng lập Binance, người sáng lập Blockchain Global, HyperCapital, HyperPay, Hcash và Blockchain Center, là một doanh nhân đáng kính và có kinh nghiệm

✅ SAM LEE Nhà sáng lập & CEO của Blockchain Global, Một công ty blockchain nổi tiếng.

Giới thiệu thêm về HCASH dưới sự đầu tư và cố vấn của Ryan Xu

HyperCash (ký hiệu: HC) là mã token được sử dụng trong hệ thống của HCash, trước đây thì HCash sử dụng mã token là HCash (HSR), nhưng sau khi khởi chạy Mainnet vào ngày 06/08/2018 thì token HCash đã được đổi tên thành HyperCash (HC).

Hiện tại Hcash đang là đồng coin đứng top 100 và là đối tác của Hyper Tech

HCash đã lên nhiều sàn lớn như huobi, Okex, Binance, MXC ... đây là những sàn có độ thanh khoản cao

HCash được xem là một dự án có tiềm năng vô cùng to lớn, ý tưởng của dự án là khá độc đáo, không chỉ giúp các blockchain hiện hành làm việc cùng nhau một cách dễ dàng mà các tính năng nổi bật của Hcash cũng giúp bảo vệ người dùng, mang đến nền tảng an toàn, bảo mật, ẩn danh và nhanh chóng.

Với mình đây là dự án còn mới nhưng có sự đầu tư của những tổ chức rất lớn, nhưng cần thời gian để khẳng định vị thế của mình

Bài viết có tham khảo medium


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube