banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 14/04/2021, 10:38 (GMT + 7)
Thứ tư, 14/04/2021, 10:38 (GMT + 7)

Hướng dẫn toàn tập về DAO PAD

Dao Pad là 1 nền tảng giúp các dự án gọi vốn của Dao Maker. Lợi nhuận đem lại từ các SHO trên đây cũng tương đối cao , có thể kế đến 1 vài cái tên làm mưa làm gió trên sàn giao dịch như Orion Protocol, My Neighbor Alice,OpenPredict. Đặc biệt sắp tới đây sẽ có rất nhiều dự án hot xuất hiện trên Dao Pad như Cere Network,Legends Of Crypto .

Bài viết dưới đây sẽ bao gồm các bước để tham gia SHO trên DAO PAD- nơi mà các nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể tham gia vào các vòng private của nhiều dự án hấp dẫn.

Trên Dao Pad sẽ có 1 tính năng độc đáo được gọi là DAO Power . DAO Power được thiết kế để tạo ra sự phân bổ công bằng hơn cho những người chiến thắng tham gia SHO. DAO Stakers và LP sẽ nhận được DAO Power mà họ có thể sử dụng để đăng ký các dự án trên DAO Maker. Nếu người dùng giành được SHO mà họ đăng ký, DAO Power của họ sẽ được sử dụng hết và sẽ tự động khôi phục sau 15 ngày. DAO Power đảm bảo sự phân bổ rộng rãi hơn những người chiến thắng cho tất cả các dự án và làm tăng đáng kể cơ hội chiến thắng cho người dùng cá nhân.

Các bước tham gia SHO :

  1. Đăng ký tài khoản trên : daomaker.com

2. Kết nối ví Erc-20 của bạn

3. Tiến hành KYC

Quy trình KYC sẽ kiểm tra ID / Hộ chiếu và Bằng chứng Cư trú của bạn. Hiện Dao Pad không cho phép cư dân của các quốc gia sau tham gia vào các sự kiện SHO: Afghanistan, American Samoa, Bahamas, Barbados, Belarus, Bosnia và Herzegovina, Botswana, Burundi, Campuchia, Canada, Cộng hòa Trung Phi, Trung Quốc, Cộng hòa Dân chủ Congo, Ai Cập, Ghana, Guyana, Iran, Iraq, Jamaica, Triều Tiên, Lào, Libya, Mauritius, Mông Cổ, Myanmar, Nicaragua, Pakistan, Panama, Puerto Rico, Cộng hòa Guinea, Cộng hòa Guinea-Bissau, Sri Lanka, Somalia, Nam Sudan, Sudan, Syria, Trinidad và Tobago, Tunisia, Uganda, Vanuatu , Hoa Kỳ, Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ, Yemen và Zimbabwe.

4. Nạp tiền

Sau khi thực hiện xong KYC, bạn sẽ có thể bắt đầu nạp tiền trước vào tài khoản của mình bằng USDc để tham gia vào các chiến dịch gây quỹ của DAO Maker. Việc nạp tiền trước vào tài khoản của bạn sẽ cho phép bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ quá trình đóng góp , khi người chiến thắng được chọn số tiền phân bổ của họ bằng USDc sẽ tự động được khấu trừ vào tài khoản được cấp vốn trước. . Kể từ bây giờ, sẽ không còn gas war hay FCFS nữa trong các sự kiện của DAO Maker. !!! Để nạp tiền trước vào tài khoản của bạn, hãy chuyển đến phần Portfolio của bạn

Số tiền tối đa bạn có thể nạp là 2.500 USDc. Đối với ALPHR Seed SHO, số tiền phân bổ là 500 USDc và bạn cần phải có ít nhất 500 USDc được tài trợ trước để tham gia Seed SHO này. Nhà cung cấp LP sẽ nhận được gấp 3 lần sức mạnh DAO của họ.

5. Staking

Staking là một phần bắt buộc phải thực hiện trước khi đăng ký mua Quy trình đặt cược hiện được bổ sung bởi DAO Power, cho phép bạn quyết định số tiền bạn muốn stake cho mỗi SHO cụ thể Để stake DAO bạn vào phần DAO Vault và stake DAO hoặc LP DAO. Để tham gia Alphr Seed SHO, bạn sẽ cần đặt stake ít nhất 500 DAO vào Vault. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn 500 DAO Power. Nhà cung cấp LP sẽ nhận được gấp 3 lần DAO Power so với staking thông thường.

6. Đăng ký và phân bổ Dao Power

Trong bài viết này mình sẽ lấy ví dụ SHO Alphr . Bạn sẽ truy cập https://daomaker.com/company/alphr và nhấp vào Participate. Đăng ký sẽ được mở vào 19h ngày 12 tháng 4 và sẽ kết thúc vào lúc 21h ngày 14 tháng 4

Đảm bảo rằng bạn đã hoàn thành tất cả các bước ở trên. Nếu chưa, bạn sẽ được thông báo và sau khi hoàn tất tất cả các bước, bạn sẽ có thể tham gia SHO.

Sau khi quá trình quét ví của bạn hoàn tất, bạn có thể tiến hành ký Điều khoản & Điều kiện , sau đó phân bổ DAO Power của bạn cho SHO.

Để tham gia SHO, bạn cần phân bổ DAO Power sẵn có của mình. Bạn càng phân bổ nhiều DAO Power trên SHO cụ thể, trong trường hợp này - Alphr, cơ hội giành chiến thắng của bạn càng cao (càng nhiều DAO Power có nghĩa là Bậc xổ số cao hơn).

Cấp 1 : sử dụng 500–999 DAO Power

Cấp 2: sử dụng 1,000–1,999 DAO Power

Cấp 3: sử dụng 2.000–3.999 DAO Power

Cấp 4: sử dụng 4.000–9.999 DAO Power

Cấp 5: sử dụng hơn 10.000 DAO

Cơ hội chiến thắng cho mỗi đợt sẽ được xác định khi kết thúc quá trình đăng ký. Khi bạn đã phân bổ DAO Power của mình, nó sẽ được sử dụng đầy đủ trong trường hợp bạn đã giành được SHO và sẽ bị khóa trước khi người chiến thắng SHO được công bố. Nếu bạn đã phân bổ 500 DAO Power và tình cờ là người chiến thắng, DAO Power của bạn cùng số tiền sẽ bị khấu trừ và chỉ được khôi phục sau 15 ngày. Nếu bạn chưa giành được phân bổ SHO, DAO Power sẽ được trả lại cho bạn vào cuối sự kiện và bạn sẽ có thể sử dụng nó trở đi cho các SHO tiếp theo.

Lỗi phát sinh: không nhìn thấy DAO Power mặc dù trước đó đã stake DAO của mình thông qua Vault trước đó.

Giải pháp: Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt của bạn .

Khi bạn đã phân bổ DAO Power, bạn đã chính thức đăng ký . Bạn sẽ thấy phần sau xác nhận rằng bạn đang tham gia sự kiện.

Sau khi kết quả được công bố, bạn sẽ thấy kết quả của mình trên trang danh mục đầu tư của mình và nếu bạn thắng, khoản tiền gửi trước của bạn và DAO Power được phân bổ sẽ được khấu trừ cho SHO. Bạn cũng sẽ nhận được xác nhận cho người thắng cuộc qua email.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube