banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 19/03/2021, 10:49 (GMT + 7)
Thứ sáu, 19/03/2021, 10:49 (GMT + 7)

Hướng dẫn KYC và Stake Duck để tham gia IDO trên DuckSTARTER

Như các bạn đã biết DuckSTARTER là 1 nền tảng IDO mới ra mắt của DUCKDAO và để tham gia các IDO trên DuckStarter thì cần phải hoàn tất KYC ( xác minh danh tính ) . Các bước KYC trên DuckSTARTER khá là đơn giản

  1. Kết nối

Truy cập vào trang : https://duckstarter.io/ và nhấn vào nút Unlock Wallet ở góc trên

Ví MetaMask của bạn sẽ tự động mở. Nhập mật khẩu của bạn, nhấp vào Unlock và cho phép địa chỉ Ethereum của bạn có quyền tương tác với bệ khởi chạy DuckDAO.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang bên dưới. Khi bạn nhìn thấy màn hình này, hãy nhấp vào KYC YOUR Wallet để bắt đầu quá trình.

Thao tác này sẽ đưa bạn đến Blockpass, một dịch vụ KYC của bên thứ 3 xử lý thông tin của bạn.
Nhấp vào Verify with Blockpass và bạn sẽ bắt đầu quá trình KYC.

2 . Nộp các tài liệu nhận dạng

Trước khi bắt đầu, bạn cần phải có một trong những thứ sau: hộ chiếu, chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe

.Kèm theo đó, bạn cũng sẽ được yêu cầu cung cấp bằng chứng về địa chỉ và phải từ 18 tuổi trở lên.

Bạn có thể nhấp vào List of supported document để xem các quốc gia nào được hỗ trợ cho từng tài liệu nhận dạng tương ứng.

Khi bạn đã hoàn tất và bạn đã lựa chọn, hãy nhấp vào Start để bắt đầu.

Bắt đầu bằng cách nhập email của bạn và nhấp vào Next.
Sẽ có một liên kết được gửi đến địa chỉ email của bạn - hãy đăng nhập và nhấp vào liên kết để được chuyển hướng trở lại Blockpass.

Bây giờ, bạn sẽ có 3 tùy chọn để xác minh giấy tờ tùy thân đầu tiên của mình - chọn Hộ chiếu, Chứng minh nhân dân hoặc Giấy phép Lái xe. Đối với ID quốc gia và Giấy phép lái xe, trước tiên bạn sẽ cần chọn quốc gia nơi ID của bạn xuất phát; nếu bạn chọn Passport, điều này không bắt buộc.

Tiếp theo, bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh giấy tờ tùy thân của mình; đảm bảo máy ảnh máy tính của bạn đang bật và nhấp vào Launch Camera để chụp ảnh tài liệu theo hướng dẫn trên trang.

Để hoàn thành phần còn lại của phần “identity documents”, bạn sẽ cần chụp ảnh selfie và ảnh bằng chứng địa chỉ (tức là hóa đơn điện nước, bảng sao kê ngân hàng) trong vòng 3 tháng gần nhất.

Khi bạn đã hoàn tất việc tải lên tài liệu của mình, bạn sẽ được chuyển đến trang bên dưới.

3. Điền thông tin cá nhân

Tại đây, bạn cần điền vào phần "personal info".
Nhập họ và tên, ngày sinh, địa chỉ cư trú và địa chỉ ví Ethereum của bạn.
Sau khi bạn đã hoàn tất việc điền mọi thứ, hãy cuộn xuống dưới cùng và nhấp vào Register.
Bạn sẽ thấy trang xác nhận cho biết rằng bạn đã hoàn tất quy trình KYC và đơn đăng ký của bạn đang được xem xét / phê duyệt.

Blockpass cũng sẽ gửi cho bạn một email (hình bên dưới) thông báo rằng danh tính của bạn đã được gửi. Bạn sẽ nhận được email bổ sung từ nhóm nếu đơn đăng ký của bạn đã được chấp thuận hoặc nếu cần thêm thông tin để gửi.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi trạng thái hiện tại của đơn đăng ký bằng cách nhấp vào Check your registration status

.

4. Lock Duck

Nếu muốn mua Duck bạn có thể truy cập link này để lấy contract : https://www.coingecko.com/vi/ty_gia/dlp-duck-token. Duck hiện nay chủ yếu được giao dịch trên Uniswap
Sau khi bạn nhận được xác nhận KYC của bạn đã được chấp thuận, hãy điều hướng đến trang tài khoản DuckSTARTER tại đây .

Hãy đảm bảo ví MetaMask của bạn vẫn mở và được kết nối với launchpad. Tiếp theo, cuộn xuống dưới cùng và nhấp vào Lock-in dưới phần “Available Balance”.

Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện, nơi bạn có thể chọn số lượng DUCK bạn muốn khóa vào; nhập số tiền và nhấp vào Approve. ( đa số dự án hiện giờ đều yêu cầu stake 2000 duck trở lên , thông tin về Tier có thể xem ở đây : https://viccrypto.com/thong-tin-ve-cap-bac-tren-duckstarter/ )

Cửa sổ ví MetaMask của bạn sẽ bật lên yêu cầu bạn cho phép DuckSTARTER chi tiêu DUCK của bạn. Xin lưu ý rằng bạn sẽ phải trả phí giao dịch cho yêu cầu này. Khi bạn đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Approve ! Số dư DUCK hiện có của bạn sẽ hiển thị trên trang chủ tài khoản DuckSTARTER.

Tier là một phần quan trọng của nền tảng DuckSTARTER. Yêu cầu tối thiểu Bronze Tier để có thể tham gia các dự án, với cấp cao nhất sẽ nhận được lợi ích lớn nhất . Thông tin về Tier : https://viccrypto.com/thong-tin-ve-cap-bac-tren-duckstarter/


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube