banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 25/05/2019, 15:57 (GMT + 7)
Thứ bảy, 25/05/2019, 15:57 (GMT + 7)

Huobi Token (HT) tăng 23% kể từ sự kiện khuyến mãi Bitcoin Pizza Day, Huobi Prime Lite đổi thương hiệu thành FastTrack

Mục lục bài viết
  1. Prime Lite chuyển thành FastTrack
  2. HT Token tăng giá ấn tượng
  3. Chương trình Pizza Day thành công rực rỡ

Sàn giao dịch Huobi Global đã công bố việc đổi thương hiệu Prime Lite thành FastTrack, ba tuần sau khi sản phẩm được ra mắt. Sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore cũng đã thành công lớn với chương trình khuyến mãi Bitcoin Pizza Day diễn ra hai ngày trước.

Prime Lite chuyển thành FastTrack

Huobi Global đã thông báo vào ngày hôm qua rằng họ đã chính thức đổi thương hiệu cho sản phẩm Prime Lite và hiện đang gọi nó là FastTrack. Prime Lite được ra mắt vào ngày 9 tháng 5 năm 2019 và nó là một thương hiệu của Huobi Prime cung cấp dịch vụ IEO.

Theo thông báo chính thức, Huobi FastTrack được thiết kế để thu hút các dự án Blockchain chất lượng được liệt kê trên các sàn giao dịch. FastTrack sẽ nhắm mục tiêu các dự án phổ biến có hỗ trợ cộng đồng tích cực trên toàn thế giới.

Huobi liệt kê một số tiêu chí để các dự án hoàn thành trước khi chúng có thể là một phần của FastTrack. Một số điều kiện bao gồm; có khối lượng giao dịch tốt và sự hỗ trợ cộng đồng mạnh mẽ, sẵn sàng phân phối khoảng 500.000 USDT tương đương với loại tiền kỹ thuật số với mức chiết khấu 50% và sẵn sàng hợp tác với Huobi.

Sàn giao dịch Trung Quốc này đang hướng tới công bố năm ứng cử viên dự án FastTrack mỗi tháng, với người dùng Huobi được phép bỏ phiếu cho các dự án hàng tuần để xác định những người sẽ được liệt kê. Chỉ có một dự án sẽ nổi lên như người chiến thắng mỗi tuần và Huobi sẽ liệt kê nó cùng ngày.

Trong một bài đăng trên blog, Huobi đã cung cấp thêm chi tiết về tư cách của cử tri, quy trình bỏ phiếu, danh sách FastTrack, ghi token HT và phần thưởng bỏ phiếu. Huobi tiết lộ rằng người dùng tham gia vào quá trình bỏ phiếu sẽ đủ điều kiện để mua HT token với giá chiết khấu.

HT Token tăng giá ấn tượng

HT đã hoạt động rất tốt từ đầu năm 2019. HT được giao dịch ở mức 2,51 đô la một tuần trước nhưng đã tăng trong một xu hướng tăng mạnh để giao dịch ở mức 3,2 đô la hiện tại, tăng 30%

Khối lượng giao dịch hàng ngày của HT cũng tăng lên trong giai đoạn đó. Một tuần trước, khối lượng giao dịch 24 giờ là 113 triệu đô la. Tuy nhiên, bây giờ nó lên tới 187 triệu đô la.

Chương trình Pizza Day thành công rực rỡ

Huobi đã tổ chức thành công chương trình quà tặng Pizza Day một cách không thể tốt hơn. Sàn đã bán số lượng BTC trị giá 1,5 triệu USDT cho người dùng đủ điều kiện với giá chiết khấu. Khuyến mãi được chia thành hai vòng. Trong vòng khuyến mãi đầu tiên, Huobi đã bán 20% số BTC cho các trader được chọn với mức chiết khấu 50% giá Bitcoin.

https://twitter.com/HuobiGlobal/status/1131190433311100929

Trong vòng thứ hai, 80% BTC còn lại đã được bán với giá giảm 12% cho các trader may mắn. Cuối cùng, Huobi đã bán Bitcoin cho ba người chiến thắng may mắn với mức giá ban đầu của Pizza Pizza là $ 0,0031 một BTC. Một trong những người chiến thắng may mắn, YaGor, bày tỏ sự vui mừng của mình trong một tweet ngày hôm qua.

https://twitter.com/Ya_Gor32/status/1131556825990668288

Chương trình này đã tạo một tiếng vang lớn cho Houbi và cũng gây ra sự chú ý không nhỏ của những người chưa tham gia không gian crypto.

Nguồn: Huobi

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Prime Lite chuyển thành FastTrack
  2. HT Token tăng giá ấn tượng
  3. Chương trình Pizza Day thành công rực rỡ