banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 23/01/2019, 14:41 (GMT + 7)
Thứ tư, 23/01/2019, 14:41 (GMT + 7)

Huobi sẽ ra mắt stablecoin của riêng mình vào năm 2019

Sàn giao dịch tiền điện tử top 5 thế giới, Huobi, đã có kế hoạch ra mắt stablecoin của riêng mình trong năm nay như là một phần của lộ trình năm 2019, theo thông cáo báo chí được chia sẻ với Cointelegraph ngày 22 tháng 1.

Trong buổi thuyết trình tại Singapore hôm nay, Giám đốc tài chính của Huobi, cho biết công ty cũng sẽ cập nhật nền tảng giao dịch và tiếp tục mở rộng quốc tế.

"Năm 2018 mang đến cho chúng tôi những thách thức lớn nhưng cá nhân tôi lạc quan về thị trường tiền điện tử. Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ thấy được mọi thứ trở nên tốt hơn trong năm nay, CFO Chris Lee nói với khán giả tại sự kiện chỉ dành cho thành viên. Trong báo cáo sau bài phát biểu của mình, Lee nói thêm:

Năm nay sẽ là năm của các stablecoin và chúng tôi sẽ là một phần trong đó. Có khả năng Tập đoàn Huobi sẽ ra mắt stablecoin của riêng mình vào năm 2019 trong nửa đầu năm nay.

Giống như nhiều sàn giao dịch lớn khác, Huobi đã áp dụng tiếp cận thực tiễn với các stablecoin, đó là các mã token tiền điện tử được gắn với giá trị ổn định bằng tiền tệ fiat cơ bản hoặc theo thuật toán.

Chỉ riêng trong tháng 10, nền tảng này đã hỗ trợ cho bốn tài sản stablecoin được hỗ trợ bằng USD, cộng với việc tung ra "giải pháp steblecoin" của riêng mình, đó là tổng hợp cả bốn loại stablecoin.

Dù có báo cáo về việc sa thải nhân viên vào đầu tháng 12 nhưng Huobi cho biết họ sẽ tiếp tục đẩy mạnh vào các thị trường mới, chẳng hạn như nền tảng Huobi Nhật Bản vừa mở cửa trở lại.

Huobi Global hiện đang được xếp hạng sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ năm theo khối lượng giao dịch hàng ngày được điều chỉnh, theo CoinMarketCap.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube